Home » 2016 » November » 18 » Ngoại Hạng Anh Sau Klopp, đến lượt Wenger bênh vực Wayne Rooney
6:01 AM
Ngoại Hạng Anh Sau Klopp, đến lượt Wenger bênh vực Wayne Rooney

HLV Arsene Wenger đã nói lên quan điểm của mình sau khi tiền đạo Wayne Rooney bị dư luận chỉ trích vì xuất hiện với những hình ảnh không phù hợp với truyền thống.

wenger-benh-vuc-rooney

Theo đó chiến lược gia người Pháp cho rằng ông hoàn toàn có thể thông cảm cho Rooney bởi trước đó, tiền đạo người Anh đã phải chịu liên tiếp những chỉ trích xung quanh phong độ trên sân.

Trước đó, ngôi sao của Manchester United đã bị tờ The Sun chộp lại khoảnh khắc đang say bí tỉ khi tham dự đám cưới trong khách sạn nơi tuyển Anh đang đóng quân. Chính hành động này khiến ngôi sao 31 tuổi bị dư luận chỉ trích nặng nề.

HLV Juergen Klopp hôm qua đã lên tiếng bênh vực Rooney. Và hôm nay, đến lượt HLV Arsene Wenger lên tiếng. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Tôi hoàn toàn không muốn dính líu đến trường hợp của Rooney, vì tôi không biết điều gì đã xảy ra. Tuy nhiên tôi không nghĩ đây là vấn đề quan trọng của bóng đá Anh hiện tại.

Ở môi trường đỉnh cao, các cầu thủ biết mình nên và không nên làm gì. Bạn phải chấp nhận việc không thể kiểm soát cầu thủ của mình mọi thời điểm. Có rất nhiều cuộc cạnh tranh diễn ra trong nội bộ đội bóng, và nếu bạn không nỗ lực, bạn không thể thi đấu.

Các cầu thủ chỉ cần nghe theo chỉ dẫn của HLV và Ban huấn luyện. Tất cả những cầu thủ giỏi đều mắc sai lầm nhưng sau đó, họ trở lại mạnh mẽ hơn và phát triển theo hướng tích cực."

Đêm mai, Arsenal của Wenger sẽ đối đầu M.U của Rooney trong khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại hạng.

Views: 237 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar