Home » 2016 » November » 28 » Ngoại Hạng Anh Hòa West Ham, M.U của Mourinho lập kỷ lục tệ hại
5:07 AM
Ngoại Hạng Anh Hòa West Ham, M.U của Mourinho lập kỷ lục tệ hại

Manchester United tiếp tục có một trận đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ nhưng lại không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Old Trafford.

Chỉ gặp một West Ham đang khủng hoảng trầm trọng ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, những tưởng Manchester United sẽ có thể gành trọn 3 điểm để trở lại cuộc đua vô địch nhưng không, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn.

manuntied

Theo đó, bàn thắng mở tỷ số từ sớm của Sakho bên phía West Ham khiến Quỷ đỏ bị đánh động tâm lý. Dù ép sân cả trận và Zlatan Ibrahimovic có bàn gỡ hòa tuy nhiên, Man United vẫn không thể khuất phục được đối thủ. Chưa kể, HLV Jose Mourinho còn bị đuổi lên khán đài sau hành vi không đúng mực (trút giận vào chai nước).

Kết quả chung cuộc, Man United bị cầm chân 1-1 ngay tại sân nhà, qua đó lập nên một kỷ lục tồi tệ. Cụ thể, lần đầu tiên kể từ tháng 2/1990, Manchester United mới lại không thắng 4 trận liên tiếp trên sân Old Trafford.

"Bụt chùa nhà không thiêng". Giờ đây, Old Trafford trở thành "Nhà hát của những ác mộng" đối với các CĐV Quỷ đỏ. Ở lượt trận trước, Man United ép sân toàn diện Arsenal nhưng cuối cùng vẫn chỉ có được 1 điểm khi Olivier Giroud có bàn thắng ở những phút cuối trận.

Với trận hòa trước West Ham, Man United hiện đã kém vị trí thứ 4 của Arsenal tận 8 điểm và coi như cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã chấm hết.

Views: 250 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar