Home » 2018 » January » 3 » Nếu thương vụ này hoàn tất, Bakambu sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất
6:53 PM
Nếu thương vụ này hoàn tất, Bakambu sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất

Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên ở chợ Đông

k+pc HLV Arsene Wenger ấn tượng với Mavropanos từ lâu và mong muốn Arsenal nhanh chóng chiêu mộ. Sau một thời gian âm thầm đàm phán, Pháo thủ đã thuyết phục thành công PAS Giannina nhả người. Đổi lại, đại diện Hy Lạp nhận được khoản tiền 2,5 triệu euro.

Dù còn khá trẻ song Mavropanos đã là trụ cột quan trọng của PAS Giannina – đội đang xếp thứ 10 tại giải VĐQG Hy Lạp. Ngoài khả năng phòng ngự, Mavropanos còn tỏ ra lợi hại trong những lần lên tham gia tấn công. Bằng chứng là ở mùa này, anh đã bỏ túi 3 bàn. Hiện Mavropanos được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất đất nước của các vị thần.

vn2.7msport Tuy nhiên, có một điểm đáng lưu tâm là khi cập bến Arsenal, Mavropanos sẽ không thi đấu ngay cho đội 1, mà được đem cho Werder Bremen mượn trong phần còn lại của mùa giải 2017/18. Nếu chơi tốt, hậu vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể trở về Anh khoác áo Pháo thủ từ mùa 2018/19.

Aguero không chắc tương lai ở Man City

bong da ket qua Tiền đạo Sergio Aguero vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Man City khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Aguero hiện còn hợp đồng với Man City đến năm 2020 nhưng anh thừa nhận mình không biết BLĐ The Citizens sẽ làm gì sau vài tháng nữa.

– Giới truyền thông Pháp loan tin, PSG đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Lassana Diarra của Al Jazira. Quá trình đàm phán giữa các bên đang tiến triển thuận lợi và có thể cựu cầu thủ Real sẽ thuộc về PSG trong tuần này.

Aguero không chắc tương lai ở Man City

Aguero không chắc tương lai ở Man City

– Huddersfield đã thuyết phục được các đối tác phía Monaco cho họ mượn hậu vệ Terence Kongolo đến hết mùa. Mùa Hè năm ngoái Kongolo mới chuyển từ Feyernoord đến Monaco với giá 15 triệu euro.

– Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic vừa khiến các đội bóng đang theo đuổi mình như M.U, Inter, Chelsea, Paris Saint-Germain, Barcelona, Juventus và Man City phải thất vọng với tuyên bố anh không có ý định rời bỏ Lazio.

Villarreal sắp bán chân sút chủ lực sang Trung Quốc với giá 40 triệu euro

Nếu thương vụ này hoàn tất, Bakambu sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Villarreal từng bán. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Eric Bailly, khi trung vệ này gia nhập Manchester United vào mùa Hè 2016 với mức giá 38 triệu euro.

Bakambu gia nhập Villarreal từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Bursaspor với giá chỉ 7 triệu euro. Hai mùa rưỡi vừa qua, anh ra sân 101 lần và đóng góp 46 bàn thắng. Tính riêng mùa này, tiền đạo người Congo đã có 12 bàn, tại La Liga là 9 bàn, xếp thứ tư trong danh sách Pichichi.

Theo tin từ Marca, Bakambu vẫn rất hạnh phúc tại El Madrigal và mơ ước được chinh chiến tại đấu trường Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, đề nghị với mức lương 6 triệu euro/năm từ Trung Quốc đã khiến cầu thủ 26 tuổi này suy nghĩ lại.

Conte ve vãn Vidal và Sanchez, bật đèn xanh cho Luiz và Batshuayi ra đi

Tại Chelsea, giám đốc Marina Granovskaia chứ không phải Conte mới là người phụ trách các thương vụ chuyển nhượng với tư cách là đại diện của ông chủ Roman Abramovich. Chiến lược gia người Italia đơn thuần chỉ làm việc với tư cách quản lý, tập trung tối đa vào chuyên môn của đội bóng chứ không phải các vấn đề liên quan tới chuyển nhượng.

Real sẵn sàng bán Kroos lấy chỗ cho Neymar

Real sẵn sàng bán Kroos lấy chỗ cho Neymar

Tuy nhiên, HLV Conte không vì thế giấu giếm những cái tên mà mình ngưỡng mộ. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Italia cho biết ông là một fan cuồng nhiệt của bộ đôi cầu thủ người Chile, Arturo Vidal và Alexis Sanchez.

“Tôi không có thói quen tham gia vào chuyển nhượng của đội bóng. Tôi đưa ra ý kiến và CLB đưa ra quyết định mua bán cầu thủ. Tôi đã thay đổi số điện thoại của mình, tôi không liên quan đến vấn đề này. Đội bóng chắc chắn sẽ tham gia vào kỳ chuyển nhượng và cố gắng làm những điều tốt nhất. Tôi sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống”, HLV Conte chia sẻ.

Real sẵn sàng bán Kroos lấy chỗ cho Neymar

Việc Real nhắm đến Neymar cũng là chuyện dễ hiểu bởi chân sút số 1 của họ là Cristiano Ronaldo đã 32 tuổi, khó có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Trong khi đó, ở tuổi 25 Neymar vẫn đang trong giai đoạn sung sức và anh sở hữu đẳng cấp được xem là quá đủ để đứng trong hàng ngũ Real.

Vấn đề với “Kền kền trắng” là Neymar mới được PSG chiêu mộ từ Barca với mức phí kỷ lục 222 triệu euro. Nếu quyết tâm sở hữu cầu thủ người Brazil đắt giá này, Real tất nhiên sẽ phải chi ra khoản tiền tương đương. Để làm điều đó, họ cần phải giảm bớt quân số để có thêm ngân sách cũng như tránh rắc rối liên quan đến luật công bằng tài chính.

Theo tờ Don Balon, HLV Zinedine Zidane đã đưa Kroos vào danh sách thanh lý, trong khi đây là cầu thủ mà HLV Jose Mourinho của M.U rất yêu thích. Ngoài M.U, danh sách những đội bóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao làm bóng người Đức còn có cả PSG và Man City.

Có một thông tin rất đáng chú ý là các đây vài năm suýt nữa Kroos đã đầu quân cho M.U. Theo cựu HLV M.U – David Moyes, ông từng thuyết phục Kroos chuyển đến Old Trafford và các bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Tuy nhiên sau đó không hiểu vì lý do gì mà vụ chuyển nhượng lại không thể hoàn tất.

Views: 336 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Nếu thương vụ này hoàn tất, Bakambu sẽ trở thành cầu thủ đắt gi | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar