Home » 2017 » June » 22 » Mùa Hè trước, Arsenal phải chi 2 triệu bảng
6:41 PM
Mùa Hè trước, Arsenal phải chi 2 triệu bảng

Những tin nóng trên thị trường chuyển nhượng ngày 22/6. Oscar trả giá vì phi thể thao; Juventus có sao Sampdoria; Chelsea theo đuổi Lewandowski… là những tin nóng nhất tối 22/6.

Ngoại hạng Anh điểm nóng nhất trên TTCN.

bong da so Arsenal xác nhận sẽ để tiền đạo Takuma Asano chuyển sang VfB Stuttgart theo dạng cho mượn trong mùa tới. Mùa Hè trước, Arsenal phải chi 2 triệu bảng để có anh từ Sanfrecce Hiroshima.

Chelsea tính chơi tất tay với Juventus khi sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng. Chỉ để cùng lúc mang về Alex Sandro và Leonardo Bonucci. HLV Antonio Conte đang rất muốn tăng cường hàng phòng ngự.

Chuyển nhượng M.U đang nghiêm túc lắng nghe lời đề nghị hỏi mua Adnan Januzaj từ Real Sociedad. Mourinho muốn bán đứt Januzaj để giảm quỹ lương nhưng vẫn sẽ thòng điều khoản mua lại.

7m Shkodran Mustafi thừa nhận có khả năng Alexis Sanchez gia nhập Bayern. Tuy nhiên trung vệ người Đức hi vọng Sanchez sẽ ở lại để giành danh hiệu tại Emirates.

tructiepbongda Liverpool vừa từ chối thẳng thừng lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng của Napoli dành cho Alberto Moreno. Mức phí thỏa mãn The Kop phải là 15 triệu bảng.

Chelsea đang gấp rút đàm phán với Robert Lewandowski sau lần tiếp cận đầu tiên cách đây hơn 1 tháng. Mức giá mà Chelsea đặt lên bàn đàm phán với Bayern rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Tin hot bên lề bóng đá.

Nếu ở lại Real Madrid mùa tới. Thì chắc chắn James Rodriguez sẽ trở thành đề tài châm chọc của Ronaldo. Khi mà mới đây CR7 đã lên tiếng chê mái tóc mới của James là “xấu xí”.

Những tin nóng trên thị trường chuyển nhượng ngày 22/6

Thế giới Tiền vệ Oscar của Shanghai SIPG đã bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cấm thi đấu 8 trận và phạt 5.000 USD vì có hành vi cố ý đá vào 2 cầu thủ của Guangzhou R&F.

Serie A vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Inter đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Sampdoria. Mức giá của cầu thủ 22 tuổi này là 10 triệu euro.

Juventus đứng trước nguy cơ đánh mất tiền đạo sáng giá Moise Kean vì lý do ngớ ngẩn. Cha của Kean, Biorou Keane cảnh báo Juventus không giữ lời hứa. Đã không cung cấp máy móc nông nghiệp cho ông như trong thỏa thuận. Vào việc chiêu mộ cậu con trai 17 tuổi. Hiện cả Chelsea và Arsenal đều đang hứng thú với Kean.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Dani Alves, Juventus bất ngờ chuyển hướng sang Matteo Darmian của M.U. Cầu thủ 27 tuổi không phải là sự lựa chọn thường xuyên của Jose Mourinho. Đó là điểm mà Bà đầm nhắm vào.

Juventus hoàn tất chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi Patrik Schick từ Sampdoria với giá 25 triệu euro. Tuyển thủ CH Czech này đã ghi 11 bàn sau 32 trận tại Serie A mùa vừa qua.

La Liga cũng không kém cạnh.

ronaldo131-min.png

Danh thủ Luis Figo khẳng định “không ai thực sự cần thiết ở Bernabeu”. Kể cả khi đó có là Cristiano Ronaldo hay vị chủ tịch. Theo Figo, lợi ích của đội bóng là trên hết.

Thủ môn 25 tuổi của Newcastle. Matz Sels được Chích chòe cho ĐKVĐ giải VĐQG Bỉ. Anderlecht mượn hết mùa tới. Mùa Hè năm ngoái. Newcastle đã phải bỏ ra 5 triệu bảng mới chiêu mộ thành công từ Sels từ Gent.

Những tin nóng trên thị trường chuyển nhượng ngày 22/6.

Views: 508 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar