Home » 2017 » August » 20 » MU-Swansea: Cơn mưa bàn thắng và sự tỏa sáng của hàng phòng ngự Quỷ đỏ
8:44 AM
MU-Swansea: Cơn mưa bàn thắng và sự tỏa sáng của hàng phòng ngự Quỷ đỏ

(tile bong da MU-Swansea: Cơn mưa bàn thắng và sự tỏa sáng của hàng phòng ngự) – Qua trận đấu, MU đang chứng tỏ cho phần lại của mùa giải vị thế và sức mạnh của mình

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 và phần thắng thuộc về Quỷ đỏ nghe có vẻ dễ dàng. Nhưng những gì diễn ra trên sân chắc chắn sẽ không dễ thở như vậy cho MU. Thiếu hụt nhân lực, Swansea bước vào trận đấu với sự thua kém toàn diện. Họ bất ngờ bố trí 3-5-2 và chơi thiên về phòng thủ nhiều hơn. Chính vì thế, MU gặp phải nhiều khó khăn trong việc tấn công ở khu trung lộ.

ti le keo bong da hom nay MU-Swansea: Cơn mưa bàn thắng và sự tỏa sáng của hàng phòng ngự Quỷ đỏ

Untitled-1-copy-7.jpg

Cả hiệp 1 khá bế tắc và những tưởng sẽ kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Nhưng Eric Bailly đã bất ngờ tỏa sáng. Sau một cú đá phạt góc, bóng chạm xà ngang Swansea, trung vệ này đã chớp cơ hội thành công. Anh lao vào, đá bồi tung lưới trống, ghi bàn thắng tạo lợi thế cho đội nhà.

7m,cn Sau bàn thua ở hiệp 1, Swansea phải tăng cường tấn công với những pha đánh biên là chủ yếu. Dù thế, những pha sóng gió đều được hóa giải bởi Eric Bailly và Phil Jones. Trung vệ người Bồ Đào Nha này có một màn trình diễn xuất sắc với khả năng phân phối bóng kỹ thuật của mình. Nếu anh gặp may hơn thì có thể anh sẽ ghi thêm vài bàn thắng nữa cho Quỷ đỏ.

Ngoài ra, Daley Blind ở phía hành lang cánh trái cũng có 1 ngày thi đấu tuyệt vời. Anh trước đây vẫn bị coi là mắt xích yếu nhất của Quỷ đỏ. Anh đã có những thời điểm lên công về thủ rất nhịp nhàng và linh hoạt. Và chính anh cũng là người chịu trách nhiệm quả đá phạt góc giúp ghi bàn mở tỷ số cho MU.

Hàng phòng ngự tỏa sáng, mang chiến thắng thứ 2 cho MU

truc tiep vtv6 Góp phần cho chiến thắng 4 sao của MU, có thể nói hàng phòng ngự cũng đã thể hiện rất xuất sắc. Họ đã tỏa sáng không kém những đồng đội trên hàng công. Trong thời gian cuối trận, hàng phòng ngự rất vững vàng trước nhưng pha nguy hiểm. Và điều đó tạo tiền đề cho những đợt phản công nhanh. Lukaku, Martial, Pogbavới sự hậu thuẫn đó đã ghi thêm 3 bàn thắng liêp tiếp vào lưới Swansea. Số phận của Swansea nhanh chóng được định đoạt chỉ trong vòng 4-5 phút.

Thắng trận tưng bừng 4-0, MU lại một lần nữa chứng minh sức mạnh và vị thế của mình vào mùa giải năm nay. Họ đang khẳng định họ xứng đáng lên ngôi vương của Premier League2017.

video MU-Swansea: Cơn mưa bàn thắng và sự tỏa sáng của hàng phòng ngự

Views: 169 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar