Home » 2016 » November » 17 » Morata ngồi ngoài ở derby Madrid.
5:15 AM
Morata ngồi ngoài ở derby Madrid.

Tiền đạo Alvaro Morata chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu ở trận derby Madrid cuối tuần này vì chấn thương.

morata

Tiền đạo người TBN đã dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Anh vào hôm qua và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Atletico Madrid tại La Liga cuối tuần này. Ngoài ra, nhiều khả năng Morata cũng không thể ra sân thi đấu ở trận El Clasico vào đầu tháng sau.

Trang chủ CLB Real đã chính thức xác nhận tình trạng chấn thương của Morata sau những buổi kiểm tra vào hôm qua: "Sau những buổi làm việc của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Sanitas La Moraleja, Morata được chấn đoán đã dính chấn thương cơ bắp chân phải. Quá trình hồi phục của Morata đang được tiến hành."

Hiện vẫn chưa biết chính xác thời điểm Morata có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên theo báo giới TBN, khoảng thời gian này có thể lên đến 1 tháng. Cựu tiền đạo Juventus hiện đã có 8 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho Real ở mọi đấu trường mùa này.

Sự vắng mặt của Morata khiến HLV Zinedine Zidane đau đầu cho phương án nhân sự ở trận gặp Atletico khi Karim Benzema vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại sau chấn thương.

Views: 266 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar