Home » 2018 » November » 24 » Mbappe và Neymar đồng loạt chấn thương chỉ 1 tuần trước trận cầu sinh tử
11:30 PM
Mbappe và Neymar đồng loạt chấn thương chỉ 1 tuần trước trận cầu sinh tử

Thế nên, cuộc tiếp đón Liverpool vào giữa tuần tới sẽ mang ý nghĩa sống còn với PSG. Nếu để thua keo7m keo w88 Liverpool, đồng thời Napoli thắng Crvena Zvezda trên sân nhà, điều gần như chắc chắn xảy ra, PSG bị loại. Trong trường hợp hòa Liverpool (và Napoli vẫn thắng), PSG không có quyền tự quyết. Dù lượt trận cuối PSG có thắng Crvena Zvezda với cách biệt bao nhiêu đi chăng nữa thì họ vẫn bị loại nếu Liverpool giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Napoli.

Tóm lại, để bảo tồn sinh mệnh tại keo7m www nowgoal Champions League, PSG buộc phải thắng Liverpool ở trận đấu trước mắt. Tuy nhiên, với việc hai ngòi nổ Mbappe và Neymar đồng loạt chấn thương chỉ 1 tuần trước trận cầu sinh tử, sức mạnh của PSG bị giảm đi đáng kể nếu hai cầu thủ này không kịp bình phục để ra sân.

Cần biết, chỉ tính mùa này Neymar và Mbappe đã đóng góp cho PSG tới 26 pha lập công, chiếm tới 44,8% số bàn thắng của đội bóng này. Hơn nữa, Neymar và Mbappe là hai cầu thủ sở hữu khả năng đột biến cao nhất của PSG. Dù đội ĐKVĐ Ligue 1 vẫn có phương án dự phòng như Di Maria, Draxler nhưng từ trình độ đến đẳng cấp vẫn kém xa Neymar và Mbappe.

Champions League rồi cũng phải VAR

Theo tính toán của người đứng đầu keo7m trực tiếp bóng đá châu âu UEFA, VAR có thể được sử dụng tại Champions League muộn nhất là ở mùa giải 2019/20. Như vậy, cùng với việc Premier League đồng ý đưa VAR vào thực tiễn thì UEFA là tổ chức có giải đấu tên tuổi cuối cùng đồng ý sẽ áp dụng VAR để hỗ trợ trọng tài.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng, có lẽ keo7m bong88 com ibet UEFA sẽ chẳng cần chờ lâu đến thế mà sẽ áp dụng ngay từ vòng knock-out Champions League sẽ khởi tranh vào tháng 2/2019 hoặc chậm hơn là vào vòng tứ kết diễn ra vào tháng 4/2019.

VAR sẽ được dùng để hỗ trợ công tác trọng tài ngay tại Champions League

VAR sẽ được dùng để hỗ trợ công tác trọng tài ngay tại Champions League

Ông Andrea Agnelli phát biểu: “Thay mặt các CLB bóng đá châu Âu, tôi gửi lời cảm ơn đến UEFA vì đã quyết định đúng đắn về vấn đề này. Tôi cũng đồng ý rằng, mùa giải sau là thời điểm hợp lý để đưa VAR vào sân cỏ. Sớm hơn thì càng tốt”.

Views: 212 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: keo7m keo w88, keo7m www nowgoal, keo7m, keo7m bong88 com ibet, keo7m trực tiếp bóng đá châu âu | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar