Home » 2016 » October » 8 » Mascherano liên tục chửi rủa và trách móc bản thân sau sai lầm đáng trách
7:08 AM
Mascherano liên tục chửi rủa và trách móc bản thân sau sai lầm đáng trách

 Javier Mascherano đã nhận tất cả mọi trách nhiệm khi mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận hoà 2-2 của Argentina trước Peru.

mascherano-vang-tuc

Argentina 2 lần vươn lên dẫn trước do công Ramiro Funes Mori và Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, Peru cho thấy mình không dễ bắt nạt khi có 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Sergio Romero, những người lập công là Paulo Guerrero và Christian Cueva.

Điều đáng nói trong bàn thua thứ 2, chính Mascherano đã chuyền về hỏng giúp Guerrero thoát xuống đối mặt thủ môn Romero và bị Nicolas Otamendi phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Cueva không bỏ lỡ cơ hội đem về 1 điểm quý giá cho Peru.

Chia sẻ với báo giới sau trận hoà tai hại, Mascherano cho biết: "Thật đáng tiếc, vì sai lầm của tôi mà cả đội đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Thật ngu ngốc. Tôi đang rất tức giận về hành động của mình khi nãy. Nó khiến chúng tôi phải trả giá khi đánh rơi 2 điểm. Chính tôi đã có hành động ngu ngốc khiến đội nhà mất điểm."

Trận hoà này khiến Argentina đứng thứ 5 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 16 điểm sau 9 trận đấu, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Uruguay. Trước đó, Uuguay đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Venezuela, trong khi Brazil cũng vùi dập Bolivia đến 5 bàn không gỡ.

Views: 240 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar