Home » 2017 » August » 22 » Man City ban đầu không quá khó khăn để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận
5:11 PM
Man City ban đầu không quá khó khăn để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận

keo truc tuyen Man City-Everton: Sterling tỏa sáng; cứu thua cho chủ nhà – Những tưởng Man City sẽ thất bại trên sân nhà khi chơi trong tình trạng thiếu người. May thay, nhờ có sự tỏa sáng của Sterling mà Man City đã thoát khỏi thất bại ê chề.

Trong lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 CLB này, Man City đã thua muối mặt 0-4. Đây cũng là thất bại nặng nhề nhất của HLV Guardiola từ trước tới giờ tại giải VĐQG.

ti le keo bong da hom Man City ban đầu không quá khó khăn để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng HLV Pep vẫn cảm thấy vô cùng bất an ở khu vực huấn luyện. Lần lượt Aguero, Silva phung phí các cơ hội hoặc dứt điểm không thành công càng dấy thêm nỗi lo đó.

Và cơn ác mông đã đến với Man City sau 30 phút đầu của trận đấu. Đến phút 35, Rooney đã có bàn thắng mở tỷ số cho Everton. Stones đã phá bẫy việt vị của Man City, tạo điều kiện cho Lewin có bóng bên cánh phải. Anh đã căng ngang cho Rooney tung chân dứt điểm, hạ gục thủ thành của Man City. Bàn thắng này là bàn thắng thứ 200 của Rooney tại Premier League. Anh đã trở thành cầu thủ thứ 2 sau Alan Shearer cán mốc 200 bàn thắng.

vn2.7m Nhưng vận xui lại tiếp đeo đuổi Man City trong thời gian còn lại của hiệp 1. Chỉ trong vòng 2 phút (phút 42 đến 44), tân binh Walker đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp. Anh phải rời sân và khiến Man City chơi trong tình trạng thiếu người.

Man City-Everton: Sterling tỏa sáng; cứu thua cho chủ nhà

Untitled-1-copy-10.jpg

Sterling tỏa sáng, giải cứu Man City

vtv6hd Bước vào hiệp 2, HLV Guardiola đã tung Danilo, B.Silva và Sering vào sân. Vì thế mà dù chơ thiếu người, Man City vẫn có thể gây sức ép đến cầu môn của đội khách. Danilo và Sterling đều có những cơ hội rất tốt nhưng họ lại bỏ lỡ trogn tiếc nuối. Nhưng bàn thắng cuối cùng cũng đã mỉm cười với nỗ lực của họ. Đến phút 83, Holgate đã có pha đánh đầu phá bóng không tốt. Điều này tạo cơ hội cho Sterling tung chân vô lê, xuyên thủng mành lưới của Pickford. Tỷ số được đưa về thế cân bằng 1-1.

Đến phút 88, đến lượt Everton chơi thiếu người. Schneiderlin vị truất quyền thi đấu. Thời gian cuối trận, Man City vùng lên tấn công, gây sức ép cực lớn đến khung thành đối phương. Nhưng thời gian không đủ để Man City lội ngược dòng mang lại chiến thắng.

Tỷ số chung cuộc

Man City 1:1 Everton

Cầu thủ ghi bàn

Man City: Sterling 83′

Everton: Rooney 35”

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Stones (Danilo 65′), Kompany, Fernandinho, Otamendi, Walker, Silva, De Bruyne, Sane (B Silva 69′), Aguero, Gabriel Jesus (Sterling 46′).

Everton: Pickford, Williams (Klaassen Williams 61′), Keane, Jagielka, Schneiderlin, Holgate, Gueye, Calvert-Lewin, Davies (Sigurdsson 61′), Baines, Rooney (Besic 90′).

video Man City-Everton: Sterling tỏa sáng; cứu thua cho chủ nhà.

Views: 183 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar