Home » 2018 » January » 22 » M.U đã bị hớ trong thương vụ Di Maria.
7:11 PM
M.U đã bị hớ trong thương vụ Di Maria.

Man City cất nhiều trụ cột ở cuộc tái đấu Bristol

bong da truc tiep hom nay Mùa này, Zinchenko mới chỉ ra sân 6 lần cho Man City, và tiền vệ người Ukraine hi vọng mình sẽ tận dụng tốt cơ hội mà ông thầy Guardiola trao cho.

“Thật vui khi là một phần của đội bóng. Tôi sẽ phải chờ đợi cơ hội đến với mình và tận dụng tốt. Mùa giải này không dễ dàng chút nào, song Man City đủ sức giành mọi dan hiệu. Toàn đội đang đi đúng hướng và phải tiếp tục tiến lên. Giờ chúng tôi phải nghĩ về Bristol. Đánh bại họ không phải là nhiệm vụ dễ dàng sau trận lượt đi”, Zinchenko chia sẻ.

keo ty le bong da Ở trận lượt đi trên sân nhà Etihad, Man City đã phải rất vất vả mới hạ Bristol 2-1.

Sanchez có bị chôn vùi như những Di Maria, Falcao?

ket bong da Giống như Veron, tiền đạo Radamel Falcao cũng không hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh khi lần lượt đá cho M.U và Chelsea theo dạng cho mượn. Trở lại Monaco, chân sút người Colombia này lấy lại được bản năng săn bàn đáng sợ. Mùa trước anh ghi đến 30 bàn/40 trận cho đội bóng xứ Công quốc và mùa này đã có 20 pha lập công sau 24 lần ra sân.

Tiền vệ Angel di Maria được vinh dự mang áo số 7 huyền thoại ở M.U sau khi chuyển đến từ Real Madrid tiếng tăm lừng lẫy. Anh đá không tệ trong những ngày đầu, nhưng càng về sau càng tỏ rõ sức ì. Cuối cùng, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của M.U tuyên bố anh không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở xứ sở sương mù. Phải bán cầu thủ người Argentina cho PSG với giá chỉ 44 triệu bảng, M.U đã bị hớ trong thương vụ Di Maria.

2 học trò cũ của Juergen Klopp đang là tâm điểm của vụ chuyển nhượng đến Arsenal

2 học trò cũ của Juergen Klopp đang là tâm điểm của vụ chuyển nhượng đến Arsenal

Học trò cũ của Klopp ở Ngoại hạng Anh: Phần lớn là tụt dốc không phanh

Vào tháng 5/2011, Sahin rời Dortmund để chạy theo lời mời của Real Madrid. Thời điểm đó, anh vừa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2010/11. Thế nhưng, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ đá vỏn vẹn 10 trận cho Real trên tất cả các đấu trường mùa 2011/12.

Vào tháng 8/2012, Sahin tới Liverpool theo dạng cho mượn. Anh cũng không trụ lại được sân Anfield, ra sân 12 trận cho Liverpool trong nửa đầu mùa 2012/13. Đến tháng 1/2013, Sahin trở lại Dortmund và thi đấu cho đội bóng nước Đức cho đến hiện tại.

Real: Tia hy vọng từ “những Bale và những Nacho”

Về mặt cảm tính, trong bối cảnh Ronaldo sa sút vì tuổi tác, đây chính là thời điểm thích hợp để Zidane trao vai trò chủ công cho Bale. Trong màu áo Real, cũng không cầu thủ nào sở hữu hàm lượng phẩm chất ngôi sao cao như cầu thủ xứ Wales. Đó là tốc độ, kỹ năng dứt điểm, sức mạnh, khả năng tạo đột biến và… giá chuyển nhượng.

Nên nhớ mùa giải mới chỉ đi qua được nửa mùa giải, La Liga có thể đã an bài nhưng vẫn còn Cúp Nhà Vua và Champions League, Real không thể chấp nhận an phận. Hơn nữa, màn trình diễn trước Deportivo cho thấy Real vẫn chưa đánh mất phẩm chất của nhà vô địch. Ngoài Bale, họ còn có một loạt cầu thủ xuất sắc khác như Kroos, Modric, Isco… Và khi vào thế, đoàn quân áo trắng ấy thừa sức quật ngã mọi đối thủ.

Dấu ấn Gareth Bale

Dấu ấn Gareth Bale

Chiến binh Nacho Fernandez

Bên cạnh Nacho, trong tay Zidane cũng sở hữu nhiều cầu thủ hữu dụng khác trưởng thành từ La Fabrica. Điển hình như Lucas Vazquez, Borja Mayoral, Jesus Vallejo và phần nào là Marco Asensio… Họ có thể non kinh nghiệm, thiếu đẳng cấp nhưng trong màu áo trắng, họ sẽ luôn chiến đấu đến cùng và không bao giờ xuất hiện dấu hiệu tự mãn.

Đầu những năm 2000, Florentino Perez từng vạch ra một chiến lược nổi tiếng cho Real Madrid là “Zidanes y Pavones” (những Zidane và những Pavon) nhưng thất bại thảm hại. Con tạo khéo trêu ngươi, ngót nghét 20 năm sau, khi Zidane dẫn dắt Real, Perez vẫn ngồi trên ghế chủ tịch, đội bóng này lại tìm thấy tia hy vọng hồi sinh từ những cầu thủ có thể xem thuộc về triết lý ấy. Đó là “những Bale và những Nacho”.

Cơn bão Barca, mắt bão Messi

Tất nhiên, bên cạnh sự bùng nổ luôn luôn của Messi, không thể không dành lời ngợi ca cho những cầu thủ còn lại của Barca. Suarez lập cú đúp. Rakitic đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo. Busquets cướp bóng rồi chuyền sắc lẹm cho Messi nhân đôi cách biệt. Sergi Roberto gây ấn tượng mạnh ở vị trí tiền vệ cánh phải, nhờ tốc độ và kỹ thuật. Rồi Alba, Semedo, Gomes, Pique tuy ít nổi bật nhưng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thế nên, có thể ví Barca tại La Liga mùa này như một cơn bão với mắt bão chính là Messi. Cơn bão ấy đã và đang cuốn phăng mọi đối thủ với thành tích bất bại, 17 chiến thắng và chỉ 3 lần để cầm chân. Đêm qua, cơn bão ấy lại tiến gần tới danh hiệu thêm nữa, khi một vòng đấu nữa đi qua và khoảng cách với phần còn lại đã được nới rộng lên thành 11 điểm.

Lyon 2-1 PSG: Không Neymar, không chiến thắng

Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà thầy trò Unai Emery có thể làm được ở trận đấu này, bởi phút 57, Dani Alves bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi ác ý với một cầu thủ Lyon.

Chơi thiếu người, PSG không thể trụ vững trước sức ép kinh hoàng từ Lyon, và điều gì đến cuối cùng cũng đến. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cựu tiền đạo Man United, Memphis Depay tung cú sút xa tuyệt đẹp bằng chân phải từ ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Alphonse Areola đứng chôn chân nhìn bóng vào lưới, qua đó mang về thắng lợi thuyết phục cho ông vua nước Pháp một thời Lyon.

Ở cặp đấu đáng chú ý khác, nhà ĐKVĐ Monaco đã dễ dàng hạ đo ván Metz 3-1 nhờ các pha làm bàn của Jorge (45’+2), Ghezzal (67′) và Lopes (81′).

Views: 206 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: M.U đã bị hớ trong thương vụ Di Mar | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar