Home » 2017 » July » 9 » mới với Rooney trong ngày mai.
4:50 AM
mới với Rooney trong ngày mai.

Tin thể thao 9/7: Rooney đã đến kiểm tra y tế tại CLB Everton – Ngoài ra, một số thương vụ chuyển nhượng cũng chưa thể đến hồi kết vì một số lý do.

Các trang báo của Anh đều đồng loạt đăng tải hình ảnh cầu thủ này lái xe đến sân tập của Everton. Có lẽ Rooney đến để kiểm tra y tế. Theo đó, Everton sẽ nhanh chóng công bố hợp đồng mới với Rooney trong ngày mai.

Tin-th%E1%BB%83-thao-97-Rooney-%C4%91%C3%A3-%C4%91%E1%BA%BFn-ki%E1%BB%83m-tra-y-t%E1%BA%BF-t%E1%BA%A1i-CLB-Everton-300x169.jpg

Tin thể thao 9/7: Rooney đã đến kiểm tra y tế tại CLB Everton

ti le bong Cũng theo một số nguồn thông tin khác, MU đã đồng ý giải phóng hợp đồng để Rooney có thể đến Goodison Park theo dạng cầu thủ tự do. Và điều này cũng có thể là một điều khoản để MU có thể mua Romelu Lukaku. Bản thân Wayne Rooney cũng chấp nhận từ bỏ mức lương hơn 300.000 bảng/tuần hiện nay để đến Everton.

MU rơi vào thế khó trong thương vụ với Roma

Phía 7m AS Roma, giám đốc thể thao Monchi đã tuyên bố, Nainggola sẽ phải ở lại. Mục tiêu của ông là xây dựng đội hình cực mạnh để có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A. Tin này quả là không vui đối với MU. Vì đội bóng này đã sẵn sàng trả 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Bỉ này.

“Lỡ kèo” vụ Matic, MU quyết tâm mua Dier

MU có nhiều khả năng không mua được Matic, dù đã qua mặt Chelsea và chiêu mộ được Lukaku. Chính vì thế, MU đã chuyển sang tấn công mục tiêu khác, đó là Eric Dier. Tiền vệ này đang được Tottenham ra giá 50 triệu bảng. Theo tờ báo Guardian. Tottenham có vẻ cũng đã từ chối đề nghị của Quỷ đỏ về cầu thủ này.

Huyền thoại Gary Neville tỏ vẻ chê Lukaku

“Anh ta là một cầu thủ tài năng và tôi cũng đã chứng kiến cách cậu ấy khoan thủng hàng phòng ngự của đối phương như thế nào. Nhưng tiếc là, bản thân tôi lại không thích thú cậu ấy cho lắm. Cậu ấy bỏ lỡ quá nhiều trận đấu tôi đã xem. Nhưng nếu ở đội bóng tốt hơn, cùng những con người đẳng cấp, cậu ta sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Nhất là trong những trận đấu lớn, cậu ta có thể tỏa sáng.”

MU cho sao trẻ xuống chơi tại giải hạng ba

Trên trang chủ của tructiepbongda MU đã xác nhận thông tin này. Trung vệ trẻ Regan Poole gia nhập Northampton Town theo dạng cho mượn trong vòng một mùa. Poole đã tham gia đội trẻ của Quỷ đỏ từ năm 2014. Với chiều cao 1m80 khi chưa 20 tuổi, cậu ấy hứa hẹn sẽ là một tài năng Xứ Wales xuất sắc.

Tin thể thao 9/7: Rooney đã đến kiểm tra y tế tại CLB Everton

Views: 224 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar