Home » 2016 » November » 8 » Luiz kêu gọi đồng đội phải khiêm tốn hơn nữa
4:43 AM
Luiz kêu gọi đồng đội phải khiêm tốn hơn nữa

 Chelsea đã có chuỗi 5 trận thắng hoàn hảo khi không để thủng lưới bàn nào, gần nhất, họ đã đè bẹp Everton với tỷ số 5-0.

Tuy nhiên, không vì thế mà Chelsea tự mãn. David Luiz đã kêu gọi các đồng đội nên khiêm tốn trong cuộc đua danh hiệu mùa này. Chiến thắng trước Everton đã giúp Chelsea lọt vào Top 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Antonio Conte đang ngày càng thi đấu thăng hoa trong mùa giải này.

luiz

Trả lời trước báo giới, Luiz cho biết: “Chúng tôi chỉ muốn thi đấu tốt trong từng trận, chúng tôi không muốn nói quá nhiều về tương lai. Điều quan trọng là giữ đôi chân trên mặt đất và khiêm tốn, đó là chìa khóa cho thành công.

Chelsea đã dẫn đầu BXH trong khoảng 1 ngày trước khi Liverpool vượt lên sau chiến thắng 6-1 trước Watford. HLV Conte cho biết về điều này: “Điều quan trọng là tự nhìn vào chính mình chứ không phải người khác, chúng tôi nên phân tích xem mình có thể làm được những gì. Toàn đội phải cải thiện cách làm việc cùng nhau và sau đó mới nhìn thấy tương lai sẽ xảy ra chuyện gì.”

Views: 260 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar