Home » 2018 » November » 27 » Los Blancos đã mất phương hướng hoàn toàn và trở nên thật mong manh
10:56 PM
Los Blancos đã mất phương hướng hoàn toàn và trở nên thật mong manh

Thực sự, Inter đã thất bại về tinh thần trước một con quái vật tốc độ. keo7m link vao w88 moi nhat Tottenham không chết chìm ở Italia mà trái lại, vui mừng chào đón sự xuất hiện của một siêu sao mới mang tên Gareth Bale.

Đêm nay, quay lại Italia nhưng là sân của Roma, Bale và Real Madrid của anh đang trong một hoàn cảnh tương tự. Với Real, kể từ sau sự ra đi của Zinedine Zidane, Los Blancos đã mất phương hướng hoàn toàn và trở nên thật mong manh. Ngay đến một Eibar nhỏ bé còn có thể làm hại Real, đấu trường keo7m nowgoal nba Champions League vì thế quen thuộc mà sao quá mênh mông.

Bale cũng vậy, anh không còn là chàng thanh niên 21 tuổi vô danh như 8 năm trước nhưng thực ra cũng… chẳng khác gì. Trong mắt Madridista, Bale mãi mãi dưới tầm Cristiano Ronaldo. Quãng thời gian vừa qua đã đủ để xác thực điều đó.

Sẽ có người nói những bước chạy nơi hành lang trái của Bale

Sẽ có người nói những bước chạy nơi hành lang trái của Bale

Nhưng chẳng phải Bale đã từng vượt qua hoàn cảnh này trước kia sao? 8 Năm trước anh đã làm được, sao không tiếp tục vào đêm nay? Một trang mới trong sự nghiệp lại được viết ở Italia, đó hẳn là cách không thể tuyệt vời hơn để định danh lại cái tên keo7m trức tiếp bóng đá Gareth Bale.

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa PSG và Liverpool

Đây là vị trí khó lựa chọn nhất bởi hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, dựa theo phong độ hiện tại, Adrien Rabiot, Georginio Wijnaldum và James Milner là 3 cái tên xứng đáng hơn cả. Bất chấp tương lai bất ổn, Rabiot vẫn cho thấy anh là mắt xích quan trọng trong đội hình keo7m nha cai ca cuoc bong da PSG với lối chơi lăn xả. Trong khi đó, Wijnaldum cùng Milner được ví như nguồn năng lượng bất tận của Liverpool. Dũng mãnh, khả năng càn quét tốt của bộ đôi này giúp đảm bảo sự chắc chắn từ xa cho hàng thủ The Kop.

Không có gì phải bàn cãi khi Mohamed Salah, Neymar và Kylian Mbappe lọt vào đội hình kết hợp. Salah dù đã sa sút so với chính mình mua trước, song anh vẫn là họng pháo số 1 của Liverpool mùa này với 9 bàn trên mọi đấu trường. Ở phần còn lại, Neymar – Mbappe là biểu tượng cho sức mạnh tấn công của PSG. Bằng chứng là họ đã in dấu giày vào tổng cộng 40 bàn của gã trọc phú thành Paris mùa này – một con số khổng lồ.

Views: 215 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: keo7m link vao w88 moi nhat, keo7m nowgoal nba, keo7m trức tiếp bóng đá, keo7m nha cai ca cuoc bong da, keo7m | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar