Home » 2018 » January » 13 » Liverpool sẽ tái chiến Man City.
11:14 PM
Liverpool sẽ tái chiến Man City.

Real và chelsea cùng nhau thất thủ mong chờ đại chiến liverpool cùng Man City

truc tiep bong da vtv6 Theo thống kê, Antonio Conte chính là HLV Chelsea có thành tích sân nhà tốt nhất sau 30 trận đầu ở Premier League. Chiến lược gia người Italia đã dẫn dắt The Blues thắng tới 25/30 trận đầu ở Stamford Bridge trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, thành tích ngang với Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Đây cũng là cơ sở để người Tây London tin vào một chiến thắng của đội nhà trong trận tiếp Leicester.

ty so va ty le Nhưng bất chấp sự ủng hộ của quá khứ và tổ ấm Stamford Bridge, Chelsea lại có trận đấu đáng thất vọng tiếp theo. Dù có sự ủng hộ của CĐV nhà, đội bóng của HLV Conte đã nhập cuộc khá chậm chạp. Đó là lý do trong những phút đầu, Leicester mới là đội lấn lướt. Ngay đầu trận, khung thành của đội chủ nhà đã 2 lần bị đe dọa sau những pha dứt điểm của Vardy, gồm cú vẩy má một chạm đưa bóng đi ra cạnh lưới, và cú sút chéo góc sạt cột.

Vardy cũng có vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công

xem ket qua bong da truc tuyen Kịch bản tương tự tiếp tục tái diễn ở nửa đầu hiệp 2. Trong khi Leicester tỏ ra sắc sảo, thì Chelsea tiếp tục bế tắc. Phút 56, Mahrez ngã trong vòng cấm nhưng không có phạt đền cho đội khách. Chỉ sau đó 1 phút, cầu thủ người Algeria tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đập hậu vệ Chelsea đổi hướng trong khi thủ thành Courtois đã đổ người, nhưng may mắn là bóng không đi vào lưới.

Việc hậu vệ trái Chilwell của Leicester bị truất quyền thi đấu ở phút 68 tưởng như sẽ là bước ngoặt để đội chủ nhà phá vỡ bế tắc. Nhưng bất chấp lợi thế hơn người và việc HLV Conte làm mới hàng công bằng việc tung cả Willian lẫn Pedro vào sân, Chelsea vẫn không tài nào xuyên thủng mành lưới của Leicester. Chung cuộc, The Blues có trận hòa thứ 4 liên tiếp, và dông bão vẫn chưa tan trên bầu trời Tây London.

The Kop đã có những khoảnh khắc chơi rất tốt trước đội chủ sân Etihad

The Kop đã có những khoảnh khắc chơi rất tốt trước đội chủ sân Etihad

Liverpool cần hiệp 1 ở Etihad để hạ Man City tại Anfield

Dù vậy, Liverpool vẫn tạo ra được cảm giác họ có thể ghi bàn vào lưới Man City bất kỳ lúc nào, cho đến khi Sadio Mane dính thẻ đỏ rời sân. Từ đây, Liverpool mới sụp đổ hoàn toàn và nhận thất bại 0-5.

Vào ngày mai, Liverpool sẽ tái chiến Man City. Họ có cơ hội trở thành đội đầu tiên đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola nếu tái lập được những gì đã thể hiện ở nửa đầu hiệp 1 trận lượt đi. Cùng phân tích các con số thống kê để thấy được khả năng cao Liverpool sẽ tạo được một trận cầu sòng phẳng trước Man City.

Đường chuyền và kiểm soát bóng

Liverpool đã có 40% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp 1 và tạo ra 183 đường chuyền. Liverpool đã khiến Man City chỉ tung ra được 274 đường chuyền, con số thấp hơn trung bình của đội chủ sân Etihad mùa này. Liverpool cũng vượt trội Man City về số đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương.

Hai đội bằng nhau về các chỉ số phòng thủ là chiến thắng các pha đối đầu (22 lần), tắc bóng (9 pha) và đánh đầu phá bóng (3 cú). Man City có nhiều số pha không chiến hơn còn Liverpool lại có nhiều lỗi có thể tạo điều kiện cho đối phương dứt điểm hơn. Liverpool có thể khắc phục 2 điểm yếu đó khi tân binh Virgil van Dijk có mặt trên sân.

Thủ thành Schmeichel và các đồng đội đã thi đấu tập trung để có 1 điểm ra về

Thủ thành Schmeichel và các đồng đội đã thi đấu tập trung để có 1 điểm ra về

Real 0-1 Villarreal: Ronaldo vô duyên, Real thúc thủ

Với quyết tâm trở lại với quỹ đạo chiến thắng, Real Madrid ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, với cặp tiền đạo là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Các học trò của ông Zinedine Zidane đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng thủ đô Madrid gần như hoàn toàn làm chủ tuyến giữa, không cho đối thủ Villarreal có cơ hội lên bóng. Tuy nhiên, các chân sút lừng danh của đội chủ nhà đã bất lực trước lối đá phòng ngự tầng lớp, chịu khó lăn xả và rất tập trung của Villarreal.

Cũng phải thừa nhận một thực tế rằng, các chân sút của Real Madrid ở trận này thi đấu không tốt. Gareth Bale gần như “tàng hình” trên sân. Anh không thể kết nối được với người đá cặp Ronaldo cũng như người giữ vai trò hộ công là Isco và đã bị HLV Zinedine Zidane thay bằng cầu thủ trẻ Marco Asensio ở nửa cuối hiệp 2. Còn Cristiano Ronaldo cũng gần như vô hại khi chỉ có được đúng 1 pha bóng đáng chú ý, khi anh đối mặt với thủ môn Sergio Asenjo của đối phương ở phút 44, nhưng cú dứt điểm cận thành lại bị chặn đứng.

Ronaldo có một trận đấu quá vô duyên

3 phút trước khi trận đấu kết thúc, ngay sau pha tổ chức đá phạt góc không thành công của Real Madrid, các cầu thủ Villarreal tổ chức phản công nhanh. Trong tình huống này, hậu vệ trái Marcelo lại một lần nữa trở thành tội đồ. Anh dâng lên quá cao và khiến Real Madrid bị hở sườn. Tiền vệ Denis Cheryshev đã có một pha bứt phá tuyệt vời qua mặt Marcelo, rồi chuyền rất thoáng để Enes Unal tung ra cú dứt điểm. Thủ môn Keylor Navas đã nỗ lực đẩy bóng ra, nhưng cú lốp bóng bồi của tiền vệ Pablo Fornals đã khiến Real Madrid phải nhận bàn thua.

Phải nhận bàn thua khi trận đấu đã đi vào những phút cuối, Real Madrid không thể trở tay. Họ đành chấp nhận bị “phơi áo” ngay ở Bernabeu. Và đây đã là thất bại thứ 3 của nhà ĐKVĐ La Liga trên sân nhà tại giải năm nay. Với trận thua này, Real Madrid gần như chắc chắn không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch La Liga với đội đầu bảng Barca. Đội bóng Hoàng gia thực sự rơi vào khủng hoảng. Họ đã không thắng 3 trận liên tiếp ở La Liga, kể từ sau khi bị “kẻ thù truyền kiếp” Barca đánh bại với tỉ số 3-0 ở trận El Clasico.

Views: 227 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Liverpool sẽ tái chiến Man City. | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar