Home » 2017 » August » 29 » Liverpool sẽ có Naby Keita vào hè năm sau.
6:20 PM
Liverpool sẽ có Naby Keita vào hè năm sau.

ty le cuoc Tin chuyển nhượng: Liverpool có Keita; Chelsea nhắm Drinkwater – Cả 2 “đại gia” này đều đang dần hoàn tất những thương vụ để kịp gia tăng sức mạnh cho đội hình.

Liverpool đạt thỏa thuận thương vụ Naby Keita

Cuối cùng HLV Klopp cũng đã chiêu mộ thành công tuyển thủ người Guinea này. Theo thông tin từ phía BBC, tiền vệ này sẽ chuyển đến Anfield nhưng không phải trong mùa hè này. Cụ thể, theo thỏa thuận của 2 bên, Liverpool sẽ có Naby Keita vào hè năm sau.

ty so ty le Trong suốt mùa hè, Liverpool đã đàm phán với đương kim á quân Bundesliga để chiêu mộ cầu thủ này. Nhưng cả 2 lời đề nghị của họ đều bị CLB này từ chối thẳng thường. Lần gần nhất, Keita được ra giá tới tận 70 triệu bảng. Cuộc đmà phán giữa 2 bên hoàn toàn bị đóng băng. Theo thông tin gần đây, Liverpool sẽ có Keita với mức giả rẻ hơn nhiều: 48 triệu bảng (chưa có phụ phí).

Theo đó, Naby Keita sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử của Liverpool. Dù chưa có Keita sau mùa hè này những đây chắc chắn sẽ là một tin đáng mừng đối với Liverpool. Nhất là đối với những người hâm mộ của họ.

Tin chuyển nhượng: Liverpool có Keita; Chelsea nhắm Drinkwater

Untitled-1-copy-17.jpg

Chelsea liệu có chiêu mộ thành công Drinkwater?

ty so va ty le Hiện tại, tiền vệ của Leicester City này là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Chính tiền vệ này cũng mong muốn đến chơi tại Chelsea với mức lương cao hơn và mục tiêu đạt danh hiệu. Nhưng phía Leicester nhất quyết không chịu buông Drinkwater dù được ra giá đến 40 triệu bảng. Nhưng thực tế Chelsea không đủ tiền để chi 40 triệu bảng cho Leicester.

Họ đã gửi đề nghị đầu tiên với mức giá 15 triệu nhưng bị từ chối thẳng thừng. Khi họ đưa đề nghị lần 2 với mức giá 25 triệu bảng thì Bầy cáo có vẻ ưng ý.

xem vtv6 Leicester muốn bán Drinkwater cho The Blue không hẳn vì họ chấp nhập 25 triệu bảng. Mà bởi vì tiền vệ này vẫn quyết tâm đến Chelsea. Có tin đồn anh đã gặp BLĐ đã xin ra đi. Và nếu anh đã muốn ra đi như vậy thì khó mà giữ chân anh được, huống hồ là thi đấu. Với kinh nghiệm của mình, ắt hẳn Drinkwater sẽ không có nhiều khó khăn với lối chơi của Chelsea. HLV Conte cũng sẽ có thêm một lựa chọn lý tưởng cho tuyến giữa của Chelsea.

Tin chuyển nhượng: Liverpool có Keita, Chelsea nhắm Drinkwater

Views: 301 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar