Home » 2016 » October » 10 » Lingard từng lá 'ác mộng' của Ryan Giggs.
5:03 AM
Lingard từng lá 'ác mộng' của Ryan Giggs.

 Tuy nhiên, đây lại là cơn ‘ác mộng’ theo hướng tích cực.

Jesse-Lingard-619970

Trước khi trở thành trợ lý của David Moyes hay Louis van Gaal, Ryan Giggs từng trải qua khóa học về huấn luyện tại Manchester United. Các lứa tài năng trẻ của đội bóng là những ‘học viên’ đầu tiên của huyền thoại sân Old Trafford. Giggs khẳng định đây không phải một công việc dễ dàng, nhất là khi làm việc với các ngôi sao trẻ, những người cực kỳ giàu năng lượng và tinh thần học hỏi rất cao.

Một trong số những tài năng mà Giggs ‘ngại chạm trán' nhất là Jesse Lingard, ngôi sao hiện đang thi đấu trong màu áo đội 1 của Quỷ đỏ thành Manchester. Tài năng của Lingard đã khiến các thành viên trong ban huấn luyện trẻ phải ‘xoay như chong chóng’:

“Cậu ấy có thể chơi ở các vị trí khác nhau. Jesse sẽ truyền năng lượng cho các bạn, cậu ấy sẽ ghi bàn, là một thành viên tích cực của đội bóng. Nhưng bây giờ ở tuổi 23, Jesse đang bắt đầu phát triển nhiều hơn thế. Tôi huấn luyện cậu ta kể từ khi cậu ấy 10 tuổi và bài tập cho tấm bằng A của tôi là huấn luyện cho một số 10 chính hiệu. Đây kỳ thực là một cơn ác mộng với tôi vì vốn dĩ cậu ấy đã làm tốt tất cả mọi thứ rồi.”

Views: 232 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar