Home » 2016 » November » 17 » Klopp bất mãn vì lịch thi đấu của Liverpool
5:17 AM
Klopp bất mãn vì lịch thi đấu của Liverpool

Các cầu thủ Liverpool phải thi đấu 2 trận liên tiếp chỉ trong vòng... 48 giờ đồng hồ khi LĐBĐ Anh kiên quyết từ chối đề nghị dời thời điểm diễn ra trận đấu với Sunderland.

klopp

Cụ thể, đội chủ sân Anfield phải đụng độ Manchester City vào ngày 31/12. Và chỉ 2 ngày sau đó, Liverpool sẽ tiếp tục chạm trán Sunderland trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Chia sẻ với báo giới, HLV Juergen Klopp cho biết: "Hiện tại tôi đã xem lịch thi đấu và phải thừa nhận tôi không hề vui chút nào. Cả đội có ít hơn 48 giờ đồng hồ để đối đầu cả Man City vào ngày 31/12 và Sunderland vào ngày 2/1 năm sau. 48 giờ là một ý tưởng khá thú vị nhưng ít hơn như thế thì đúng là tôi không tin được.

Tôi tìm hiểu nhiều hơn về giải đấu này và tôi phải đề nghị việc thay đổi giờ thi đấu trận gặp Sunderland với những người có thẩm quyền. Trước mắt, nhiệm vụ của chúng tôi vẫn là thắng những trận đấu. Tôi hiểu rõ lịch sử, những trận đấu vào ngày Boxing Day cũng là ý tưởng thú vị và tôi hào hứng với nó. Tuy nhiên việc phải thi đấu 2 trận liên tục là một vấn đề khác."

Trước đó, BTC giải Ngoại hạng đã nhận được đề nghị của Liverpool nhưng sau một thời gian suy xét, khả năng đó đã bị từ chối. Theo đó, BTC cho rằng Manchester City cũng gặp phải tình huống tương tự Liverpool và không có lý do gì đội bóng áo đỏ phải dời lịch thi đấu.

Cách đây vài ngày, Klopp cùng các cầu thủ Liverpool vốn không phải làm nhiệm vụ quốc gia đã có buổi tập trở lại để chuẩn bị cho loạt trận diễn ra cuối tuần này.

Views: 252 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar