Home » 2016 » November » 28 » Juve hoàn toàn bất lực trước Genoa.
5:11 AM
Juve hoàn toàn bất lực trước Genoa.

Juventus có một trận cầu tệ hại khi để thua thảm trước Genoa ở vòng 14 Serie A.

Trở lại Serie A sau trận quyết chiến với Sevilla ở đấu trường UEFA Champions League hồi giữa tuần, Juventus rất tự tin sẽ đả bại Genoa để tiếp tục độc bá ngôi đầu BXH tuy nhiên, mọi thứ lại đi ngược với toan tính của thầy trò HLV Massimiliano Allegri.

juve

Theo đó, chỉ trong vòng vỏn vẹn 29 phút thi đấu đầu tiên, lưới của thủ thành Gianluigi Buffon đã 3 lần rung lên và khiến Juventus không thể nào vực dậy nổi dù có bàn thắng rút ngắn tỷ số của Pjanic trong hiệp 2.

Như vậy, phải hơn 10 năm, 'Bà đầm già thành Turin' mới lại trải qua một trận đấu tệ hại đến vậy. Chính xác là vào tháng 10/2005, Juventus cũng để AC Milan liên tiếp ghi 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 và chỉ có được 1 bàn thắng danh dự.

Về phần Genoa, chiến thắng trước Juventus giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH Serie A. Trong khi đó, Giovanni Simeone - với cú đúp trận này đã có được 4 bàn thắng sau 14 trận. Điều thú vị khi Giovanni Simeone chính là con trai của HLV trưởng Atletico Madrid hiện tại, Diego Simeone. Hồi tháng 4/2000, Diego Simeone khi còn là cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định giúp Lazio đả bại Juventus 1-0.

Views: 237 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar