Home » 2016 » November » 21 » Hummels bị đàn anh chỉ trích.
6:54 PM
Hummels bị đàn anh chỉ trích.

Huyền thoại Lothar Matthaus đã có những chỉ trích mạnh mẽ nhắm vào trung vệ Matt Hummels của Bayern Munich sau thất bại trước Dortmund cuối tuần trước.

hummels

Theo đó, trung vệ người Đức này đã có buổi ghé thăm phòng thay đồ của đội bóng cũ Dortmund trước giờ bóng lăn. Chính hành động này của Hummels khiến Matthaus cảm thấy khó chịu.

 

Chia sẻ với báo giới, huyền thoại này cho biết: "Tôi sẽ không cấm cậu ấy làm như vậy nếu Hummels là HLV của Bayern. Tuy nhiên nếu đã là cầu thủ, cậu ấy nên làm việc đó sau khi trận đấu kết thúc. Trước mỗi trận đấu, sự tập trung là cực kì quan trọng, tình bạn nên bỏ sang một bên."

Kết quả, Bayern của Hummels chịu thất bại ngay tại Signal Iduna Par kbởi pha lập công duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Trận thua này khiến Hùm xám mất ngôi đầu bảng Bundesliga vào tay "hiện tượng" RB Leipzig.

Bayern hiện tại đang gặp chút ít khó khăn dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti sau những năm tháng thành công cùng 2 người tiền nhiệm là Jupp Heynckes và Pep Guardiola. Nói về phong độ của Hùm xám, Matthaus bày tỏ quan điểm: "FC Bayern vẫn đang tìm lại phong độ tốt nhất. Họ thiếu đi nguồn năng lượng mạnh mẽ, niềm vui chơi bóng và cả sự tự tin. Tất cả những yếu tố giúp họ thăng hoa mùa trước nay đã biến mất."

Views: 251 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar