Home » 2016 » November » 3 » Higuain nổ súng, Juventus vẫn bị cầm hòa trên sân nhà
5:25 AM
Higuain nổ súng, Juventus vẫn bị cầm hòa trên sân nhà

Đội bóng thành Turin bị Lyon cầm hòa 1-1 trên sân nhà qua đó chính thức bị tụt lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Lyon là những người nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 8, từ một pha phối hợp rất hay bên cánh trái, Maciej Rybus băng xuống dứt điểm từ đường chuyền của đồng đội, tuy nhiên góc sút khá hẹp nên cú sút không đủ hiểm để hạ gục Buffon. Và chỉ vài phút sau, Juve đáp lại bằng tình huống dứt điểm của Mandzukic ngay sát vạch 16m50, tuy nhiên thủ thành Lopes đã kịp đổ người bắt gọn bóng.

Phút 13, Stefano Sturano bất ngờ xâm nhập vòng cấm sau đường chuyền của Higuain khiến hậu vệ bên phía Lyon phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Higuain đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

2

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra khá cân bằng, cả hai đều thi đấu vô cùng chặt chẽ. Phút 23, Rybus có pha sút xa bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi không chính xác. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Marchisio đáp trả bằng cú sút rất căng từ ngoài vòng 16m50, đáng tiếc bóng lại đập cột dọc và đi ra ngoài.

Phút 38, cách biệt suýt được gia tăng. Mandzukic cướp được bóng trong chân của hậu vệ bên phía Lyon, anh dắt bóng vào vòng cấm rồi chuyền cho Higuain đang đợi sẵn, tuy nhiên cầu thủ người Argentina lại sút bóng lên trời trong một tình huống ăn bàn mười mươi. Trước khi hiệp một khép lại, Ghezzal bên phía đội khách có pha rê bóng từ cánh phải vào trung lộ và dứt điểm, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

3

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi so với hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 52, Mandzukic có cú dứt điểm ngay từ pha nhả bỏng lại của đồng đội, tuy nhiên cú sút lại thiếu chuẩn xác. Chỉ vài phút sau, đến lượt Tolisso bên phía Lyon trổ tài sút xa, tuy nhiên cú sút lại đi trượt khung thành.

Các cầu thủ đội khách là những người chơi rất nỗ lực ở những phút tiếp theo để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự đậm chất Ý của đội chủ nhà, họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận được khung thành của Buffon. Phút 75, cầu thủ vào sân thay người Maxwel Cornet nhận đường chuyền của đồng đội bên phía cánh trái và ngay lập tức quyết định dứt điểm, tuy nhiên bóng đạp trúng một cầu thủ bên phía Juve bay ra ngoài.

 
 

Juventus với lợi thế về sân nhà và bàn dẫn trước vẫn không gây được sức ép toàn diện lên phía đội khách, hơn nữa họ còn để đội bóng nước Pháp liên tục gây khó dễ trong những phút còn lại của trận đấu. Phút 85, từ một tình huống đá phạt, Tolisso thoải mái băng vào đánh đầu tung lưới Buffon mang về bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Lyon. Với việc chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu này, Juventus đã bị Sevilla vượt mặt trên BXH.

1

Chung cuộc: Juventus 1-1 Lyon

Views: 250 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar