Home » 2016 » November » 2 » Guardiola rất hài lòng với màn trình diễn của Man City.
5:40 AM
Guardiola rất hài lòng với màn trình diễn của Man City.

Pep Guardiola đã không giấu được sự vui mừng của mình sau chiến thắng 3-1 của Manchester City trước Barcelona vào rạng sáng nay.

watermarked-3a1

Nỗ lực phục thù của thầy trò Pep Guardiola rạng sáng nay tưởng chừng như đã không thành công khi Barcelona đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 21 của trận đấu sau pha lập công của Lionel Messi.

Tuy nhiên sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng nước Anh sau đó đã khiến cục diện trận đấu thay đổi nhanh đến chóng mặt. Với 2 pha lập công của Ilkay Gundogan và một bàn của Kevin De Bruyne, chung cuộc Man Xanh đã giành thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục trước Gã Khổng Lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Sau trận đấu này, Pep đã không giấu được sự hạnh phúc của mình khi cho biết: "Họ đã có 30 phút đầu tiên khá tuyệt vời. Đó là thời điểm mà chúng tôi đã mắc không ít sai lầm. Tuy nhiên bàn thắng gỡ hòa (của Gundogan) đã thay đổi mọi thứ."

"Trong hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, và tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhờ các tình huống phản công của mình. Tôi thật sự rất hài lòng với những gì mà các chàng trai của tôi đã thể hiện. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đánh bại được đội bóng mạnh nhất thế giới."

Tuy đánh bại Barcelona nhưng Manchester City vẫn đứng ở vị trí thứ hai tại bảng C với 7 điểm. Thầy trò Guardiola sẽ tự định đoạt số phận trong 2 lượt đấu cuối cùng trước Celtic và Borussia Monchengladbach.

Views: 249 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar