Home » 2016 » November » 1 » Giroud tỏa sáng từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Sunderland.
5:17 AM
Giroud tỏa sáng từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Sunderland.

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Arsenal Thierry Henry về đàn em đồng hương Olivier Giroud.

Olivier Giroud được tung vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Sunderland cuối tuần qua, ngay lập tức anh có một cú đúp giúp Arsenal thắng 4-1 trong những phút cuối trận. Tuy nhiên, anh không thể chắc suất đá chính bởi Alexis Sanchez chơi càng ngày càng hay ở vị trí tiền đạo, theo sau là Mesut Oezil, Alex Iwobi và Theo Walcott.

giroud

Thierry Henry, huyền thoại từng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal tin rằng Giroud sẽ là sự khác biệt nếu anh chấp nhận vai trò dự bị trong đội chủ sân Emirates.

Trên Sky Sports, ‘Con trai thần gió’ cho biết: “Có thể cậu ấy là kế hoạch B nhưng tôi không biết Giroud có hạnh phúc với điều này hay không. Tuy nhiên, Arsenal có thể giành danh hiệu theo cách đó. Chúng ta vẫn còn nhớ điều tương tự đã xảy đến với Ole Gunnar Solskjaer và Teddy Sheringham của M.U, Edin Dzeko của Man City, thậm chí là Sylvain Wiltord của Arsenal.

Tôi biết rằng Arsene Wenger giờ đang rất thích dùng Sanchez bởi cậu ấy đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Giroud lại là sự lựa chọn hoàn toàn khác và có thể gây bất ngờ.

Views: 263 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar