Home » 2018 » January » 20 » Ferguson chẳng bao giờ than vãn về chuyện Chelsea (của Mourinho và Abramovich) rải quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.
1:35 PM
Ferguson chẳng bao giờ than vãn về chuyện Chelsea (của Mourinho và Abramovich) rải quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Man City đề xuất hợp đồng mới nâng lương cho De Bruyne

xem bong truc tiep Việc Man City xúc tiến giữ chân De Bruyne là động thái hoàn toàn hợp lý bởi cựu tiền vệ Chelsea đang thể hiện phong độ quá ấn tượng. Theo thống kê, kể từ đầu mùa anh đã ghi 6 bàn và tung ra 9 đường kiến tạo trong 23 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Nhờ những màn trình diễn chói sáng của De Bruyne, Man City đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải đấu số 1 nước Anh mùa này.

Tất nhiên, Man City thăng hoa như vậy ngoài công lao của De Bruyne còn có những đóng góp to lớn của các nhân tố chủ chốt khác, chẳng hạn như Fernandinho hay Otamendi. Để ghi nhận điều đó, mới đây Man City đã lần lượt giữ chân bộ đôi nói trên đến năm 2020 và 2022.

Giảm lương để ở lại, Wilshere có thể thành thủ quân Arsenal

ty le bong da Để động viên Wilshere nhanh chóng gia hạn, Wenger mới đây khẳng định tuyển thủ Anh 26 tuổi có thể trở thành thủ quân tương lai của Arsenal nếu đồng ý gắn bó lâu dài với CLB.

“Tôi nhìn thấy khả năng Wilshere sẽ ở lại bởi cậu ấy là người của Arsenal. Wilshere đã gắn bó với Arsenal khi mới 10 tuổi. Tôi tin rằng Wilshere không những muốn gắn bó lâu dài với với Arsenal mà còn có những phẩm chất của một thủ lĩnh. Wilshere có bộ não bóng đá. Cậu ta hoàn toàn có thể tập trung phục vụ cho Arsenal”, Wenger đánh giá rất cao cậu học trò cao 1m72.

kqbd Thật ra, Arsenal đã đề nghị gia hạn với Wilshere. Nhưng nếu đồng ý, tiền vệ 26 tuổi này sẽ chỉ được hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần so với 100.000 bảng/tuần hiện tại. Lý do khiến Pháo thủ làm vậy xuất phát từ tiền sử chấn thương của Wilshere.

Sự thật là Wilshere đã trở lại và nhận ra rằng cuộc sống

Sự thật là Wilshere đã trở lại và nhận ra rằng cuộc sống

Mourinho trước thách thức của cả sự nghiệp

Tóm lại, Mourinho cần có thời gian. Đấy là lý do vì sao M.U và Mourinho sẽ phải tiếp tục hợp tác. Làm sao thì làm, nhưng vấn đề không chỉ là tiền. Trước đây, Ferguson chẳng bao giờ than vãn về chuyện Chelsea (của Mourinho và Abramovich) rải quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Ferguson đã xuất sắc đưa M.U trở lại vị trí thống trị bằng con đường riêng của ông. Sắp tới, liệu Mourinho có làm được như thế? Còn quá sớm để dự đoán bất cứ điều gì. Nhưng có một điều chắc chắn: chưa bao giờ danh hiệu VĐQG lại quá quan trọng đối với sự nghiệp của Mourinho, như danh hiệu ở Premier League trong giai đoạn này.

Ronaldo ngày càng thua thiệt Messi về thu nhập

Mới đây, cầu thủ người Argentina đã bị thanh lý hợp đồng và trở về quê nhà Argentina khoác áo đội bóng cũ Boca Juniors. Tuy nhiên, các con số thống kê trước đó vẫn được áp dụng.

Neymar, cầu thủ mới quyết định chia tay Barca để chuyển sang khoác áo PSG đã vươn lên thứ 3 trong danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi đội bóng thủ đô Paris trả cho anh mức lương 610.000 euro/tuần, tương đương 36 triệu euro/năm.

Đứng ở các vị trí tiếp theo trong top 5 cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới thuộc về 2 cái tên đang thi đấu tại Trung Quốc là Oscar (Shanghai SIPG) và Hulk (Shanghai SIPG).

Messi có mức thu nhập cao nhất thế giới cầu thù

Messi có mức thu nhập cao nhất thế giới cầu thù

Tại sao Coutinho không mang áo số 7 ở Barca?

Lý do Coutinho không mặc áo số 7 như thông tin ban đầu theo Sport là bởi Barca đang tính chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid vào mùa Hè tới. Cần nhớ, chân sút người Pháp vốn rất thích áo số 7 nên Barca muốn dành riêng con số này cho anh ở Nou Camp.

Được biết, áo số 7 ở Barca trước đó thuộc về tiền vệ Arda Turan giờ đã chuyển sang thi đấu cho Istanbul Başaksehir theo dạng cho mượn. Trong khi áo số 7 hiện được bỏ trống thì áo số 14 vẫn đang do hậu vệ Javier Mascherano nắm giữ chứ chưa được chuyển giao cho Coutinho.

Tuy nhiên, viễn cảnh Mascherano nhường áo cho Coutinho sắp xảy ra vì cầu thủ người Argentina được cho là chuẩn bị đầu quân cho Heibei China Fortune với giá 10 triệu euro.

Ronaldo bất mãn với 3 nhân vật tại Real

Đầu tiên là HLV Zinedine Zidane. Ronaldo không đồng ý với việc Zidane bán Alvaro Morata, Pepe và cho James Rodriguez ra đi theo dạng cho mượn. Cá nhân Quả bóng Vàng châu Âu 2017 cho rằng đến lúc Real cần một thuyền trưởng mới.

Tiếp đến, Ronaldo cũng muốn loại Gareth Bale vì cho rằng cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales đang thi đấu không đúng với đẳng cấp và sự kỳ vọng. Chấn thương đang khiến cho Bale đánh mất bản thân và Ronaldo cho rằng đã đến lúc BLĐ Real nên mua người thay thế.

Trường hợp cuối thuộc về cầu thủ trẻ Dani Ceballos. Ronaldo không nhắc đến chuyên môn của Ceballos nhưng không thích cựu cầu thủ Real Betis vì “vấn đề thái độ”.

Guardiola mới là mục tiêu dài hạn của PSG

Ngoài ra, PSG còn dùng nguồn lực tài chính hùng mạnh của mình để đảm bảo cho Pep cùng toàn bộ gia đình ông một cuộc sống thượng lưu cùng các cơ hội làm việc ở các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, nếu chấp nhận đến PSG, Pep sẽ có ngân sách khổng lồ để tha hồ mua sắm. Ngoài hạt nhân Neymar, cựu HLV Barca hoàn toàn có cơ sở để mong đến ngày tái hợp… Lionel Messi tại sân Parc des Princes.

Dẫu vậy, Man City sẽ làm mọi cách để giữ chân siêu HLV của mình. Những người thân thích của Pep từng làm việc ở Barca và giờ giữ trọng trách cao ở Etihad như Txiiki Begiristain và Ferran Soriano đang từng ngày thuyết phục ông gắn bó lâu dài với The Citizens.

Views: 233 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Ferguson chẳng bao giờ than vãn về | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar