Home » 2017 » August » 7 » Dù Lacazette có một pha cứa lòng rất đẹp mắt nhưng rất tiếc lại trúng cột dọc.
5:55 PM
Dù Lacazette có một pha cứa lòng rất đẹp mắt nhưng rất tiếc lại trúng cột dọc.

(tỷ số bóng đá hôm nay Arsenal-Chelsea: Giằng co máu lửa và loạt đấu súng nghẹt thở) – Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính cho đến những phút cuối cùng. Có bàn thắng và có cả thẻ đỏ, và chỉ kết thúc trên loạt sút luân lưu.

Bắt đầu trận đấu, các Pháo thủ đã tỏ vẻ chiếm ưu thế nhiều hơn. Đội hình chơi với 3 trung vệ của Wenger tỏ ra khá hiệu quả, mượt mà. dặc biệt là những pha tấn công từ 2 bên. Nhưng họ lại có vẻ rất kém trong khâu dứt điểm. Dù Lacazette có một pha cứa lòng rất đẹp mắt nhưng rất tiếc lại trúng cột dọc.

http://tylekeo88.com/ Sau khoảng thời gian đầu gây áp lực lên đối phương, Chelsea đã bắt bài được Pháo thủ. Họ nhanh chóng lấy lại thế trận ngay lập tức. Đội quân của COnte mau chóng kiểm soát thế trận sau khi kịp bắt nhịp với trận đấu. Đội quân áo xanh có một vài cơ hội nguy hiểm của Willan lẫn Pedro nhưng đến hết hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0

Arsenal-Chelsea-Gi%C4%83%CC%80ng-co-ma%CC%81u-l%C6%B0%CC%89a-va%CC%80-loa%CC%A3t-%C4%91%C3%A2%CC%81u-su%CC%81ng-nghe%CC%A3t-th%C6%A1%CC%89.jpg

Arsenal-Chelsea: Giằng co máu lửa và loạt đấu súng nghẹt thở

Đến hiệp 2, khi hiệp đấu chỉ vừa mới bắt đầu, tỷ số đã được mở cho Chelsea nhờ công của Moses. Sai lầm bắt nguồn hoàn toàn từ hàng phòng ngự thiếu vững chắc của Arsenal. Sau một pha hỗn loạn trong vòng cấm ,Moses nhanh chóng thoát xuống, đưa bóng vào lưới.

Sau bàn thua, Arsenal cố gắng tìm bàn thắng gỡ hòa, lấy lại thế trận cân bằng ban đầu. Nhưng suốt thời gian đầu hiệp 2 đội quân áo đỏ có vẻ còn rất lúng túng. Họ thiếu chút tinh tế, sắc nét trong những pha phối hợp cuối cùng. Chỉ khi đến phút thứ 80, mọi bế tắc mới được khai thông.

ti so truc tuyen Phút thứ 80, Pedro có một tình huống đạp sau vô cùng nguy hiểm với Elneny. Anh bị đuổi ra khỏi sân ngay sau đó. Từ giây phút đó, Kolasinac đã tận dụng cơ hội để ghi bàn gỡ hòa. Bàn thắng xuất sắc nhờ sự phối hợp lẫn khả năng khống chế kỹ thuật từ pha đá phạt của Xhaka.

Nhưng chỉ một ít thời gian là không đủ để Pháo thủ tận dụng ưu thế hơn người của mình. Hiệ đấu chính thức kết thúc với tỷ số 1-1. Cả 2 CLB phải bước vào loạt đấu súng nghẹt thở để xác định chủ nhân Siêu cúp Anh.

xem lai bong da Loạt đấu súng sẽ theo thể thức mới ABBA. Phía Arsenal, các cầu thủ Walcott, Chamberlain, Giroud, Monreal hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhưng Courtois và Morata đã đá hỏng, góp phần đưa Arsenal nâng chiếc cúp vô địch Siêu cúp Anh.

Tỷ số chung cuộc của trận đấu

Arsenal 1-1 Chelsea (Luân lưu Arsenal thắng 4-2)

Đội hình xuất phát

Chelsea (3-4-3): Courtois; Azpilicueta, Cahill, David Luiz (C); Moses, Kanté, Fàbregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Pedro.

Arsenal (3-4-2-1): Čech; Mertesacker, Holding (C), Monreal; Bellerin, Xhaka, Elneny, Oxlade-Chamberlain; Welbeck, Iwobi; Lacazette.

vdeio Arsenal-Chelsea: Giằng co máu lửa và loạt đấu súng nghẹt thở

Views: 226 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar