Home » 2018 » January » 18 » Đó là giai đoạn Real chỉ bỏ ra có 42,5 triệu euro để mang về những cầu thủ trẻ ít
6:51 PM
Đó là giai đoạn Real chỉ bỏ ra có 42,5 triệu euro để mang về những cầu thủ trẻ ít

Đã đến lúc Zidane cất Casemiro

xem da bong truc tiep Nếu không kể đến 4 chiếc cúp sau 2 mùa gắn bó, dấu ấn lớn nhất mà HLV Carlo Ancelotti để lại ở Bernabeu chính là việc khai sinh ra mũi đinh ba lợi hại B-B-C. Thời điểm ấy, sự xuất hiện của Gareth Bale bên cạnh Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã giúp Real Madrid có được một bộ ba “khủng bố” trên hàng công. Ancelotti ra đi, Rafael Benitez đến nhưng chỉ trụ lại được có 7 tháng. Zidane lên nắm quyền thay Rafa, rồi mở ra một giai đoạn rực rỡ tiếp theo ở Bernabeu.

Nếu HLV Zidane định hy sinh một cầu thủ để điều chỉnh chiến thuật thì đó nên là Casemiro. Tiền vệ người Brazil là người chơi nhiều nhất Real Madrid mùa này với 2.143 phút thi đấu trên mọi mặt trận, và đã sa sút thấy rõ. Ngoài ra, có một thống kê có thể khiến các Madridista giật mình là Los Blancos đã bất bại cả 7 trận mà Casemiro vắng mặt mùa này (thắng 5, hòa 2).

Florentino Perez và kế hoạch Dải thiên hà 3.0 táo bạo, xóa sổ BBC

ty le keo bong Đáng chú ý, hàng công sẽ được thay máu hoàn toàn. Tam tấu BBC (Gareth Bale, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo) sẽ bị xóa sổ để thay bằng một dàn sao mới trẻ trung hơn, đủ sức ganh đua với PSG hay Barca, những đội bóng đã chi đậm để tái cơ cấu lại hàng công chỉ trong vòng 6 tháng qua. Cụ thể, PSG chiêu mộ Neymar và Mbappe với tổng giá trị chuyển nhượng không dưới 300 triệu euro, còn Barca tiêu tốn ít nhất 225 triệu euro cho Dembele và Coutinho.

kết quả bóng đá trực tuyến Tiền đạo người Ba Lan tuy sắp sửa bước sang tuổi 30 nhưng vẫn duy trì được phong độ rất ổn định. Hơn nữa, vào năm 2016, Lewandowski từng đánh tiếng muốn sang Real và chủ động đi học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị cho tương lai. Nếu kế hoạch chuyển nhượng thành công, bộ ba tấn công mới trong đội hình Real sẽ là Hazard-Lewandowski-Neymar. Ngoài ra, trên băng ghế huấn luyện, Zidane cũng có thể ra đi nếu Real mời chào được Mauricio Pochettino.

Real không còn thế lực trên TTCN

Không kể những gã khổng lồ Paris Saint-Germain, Man City hay M.U vốn chi tiền tấn để nâng cấp đội hình trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, hồi tuần trước tờ Marca khẳng định những đội bóng cỡ Juventus, Liverpool hay Atletico Madrid cũng chi gấp đôi số tiền Real đã dùng trong mùa Hè năm ngoái. Đó là giai đoạn Real chỉ bỏ ra có 42,5 triệu euro để mang về những cầu thủ trẻ ít được sử dụng như Theo Hernandez và Dani Ceballos.

Đây có thể xem là nước đi hợp lý vào thời điểm này. Đơn giản, Real giờ không dư giả về mặt tài chính. Họ phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng lắm tiền nhiều của khác và chẳng còn đủ khả năng mang về Bernabeu những ngôi sao đắt giá nhất.

Real đã hai lần cải tổ hàng công Real bằng những hợp đồng bom tấn

Real đã hai lần cải tổ hàng công Real bằng những hợp đồng bom tấn

M.U sắp đón Sanchez, chia tay Mkhitaryan

Alexis Sanchez đang ngày càng gần với sân Old Trafford. Sau khi Man City rút lui, Chelsea tỏ ra thiếu nhiệt tình, Man United gần như độc quyền tuyển mộ ngôi sao người Chile. Arsenal về cơ bản đã chấp nhận viễn cảnh mất Sanchez, song muốn vớt vát bằng cách yêu cầu Man United cho phép Henrikh Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại.

Một khi Mkhitaryan hướng đến Arsenal và chỉ còn lăn tăn vấn đề lương bổng, mọi chuyện sẽ rất dễ giải quyết. Nút thắt cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Sanchez đến Man United sắp được cởi bỏ. Lúc đó, Quỷ đỏ sẽ có được cầu thủ mà lâu nay họ thèm muốn, Arsenal kiếm được người thay thế ngôi sao người Chile, còn Mkhitaryan được ra sân thi đấu thường xuyên.

Nguy cơ mất Mata

Nguy cơ mất Mata

Ngoại hạng Anh, nơi “kẻ nghèo” cũng có những cuộc đua riêng

Tuy vậy, những ánh đèn rực rỡ ấy cũng đã che mờ đi ánh sáng mù mịt của người nghèo tại mảnh đất đắt đỏ này. Một gia đình phải húp cháo loãng 3 bữa vì không đủ tiền mua gạo, một người đàn ông phải sống trong những ngôi nhà “quan tài” bởi vì một căn hộ 12m2 có giá hơn 9 tỷ VNĐ là những câu chuyện không lạ ở mảnh đất hào nhoáng này.

Tiền bạc cũng đã làm “thay máu” các đội bóng làng nhàng ở Premier League, giúp họ có thể mạnh tay mua sắm. Chẳng hạn Stoke City có tới 5 nhà vô địch Champions League trong đội hình, còn Southampton có 2 nhà vô địch. Chất lượng của Big Six có thể không bằng nhóm Bayern, Barca và Real ở đấu trường châu Âu. Nhưng chất lượng những đội bóng ở dưới đáy bảng xếp hạng của Premier League thì chỉ có hơn chứ không kém các đối thủ đồng đẳng ở các giải khác.

Chelsea chuốc họa vì thói khôn lỏi

Tới trận đá lại với Norwich ở vòng 3 FA Cup đêm qua, Chelsea cũng phải nhờ đến chấm luân lưu đầy may rủi mới hạ gục được đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất. Thay vì phô diễn thứ bóng đá đẹp mắt, nhà đương kim vô địch xứ sương mù lại cho bàn dân thiên hạ thấy lối đá xấu xí, thiếu fair-play, và hệ lụy của nó chắc chắn sẽ khiến thầy trò Conte phải trả giá đắt ở chặng đường đầy thách thức phía trước.

Đề phòng Real, M.U lại lên kế hoạch giữ chân De Gea

Sự lo lắng của M.U không phải không có cơ sở khi thủ thành Keylor Navas của Real không còn duy trì được phong độ cao. Hơn nữa, cách đây 3 năm, ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, suýt chút nữa De Gea đã gia nhập đội bóng Hoàng gia nếu như máy fax không bị hỏng. Sau khi thương vụ này đổ vỡ, De Gea mới chấp nhận gia hạn với M.U.

Views: 237 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: 5 triệu euro để mang về những cầu t, Đó là giai đoạn Real chỉ bỏ ra có 4 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar