Home » 2018 » January » 6 » Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu
10:08 PM
Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu

Aguero lập cú đúp, Man City ngược dòng giành vé vào vòng 4 FA Cup

truc tiep vtv6 Chấn thương đã lấy đi của Man City cả Gabriel Jesus lẫn Benjamin Mendy. Và khi trước mắt là một lịch hẹn dày đặc với trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn với Bristol City (06/01) và trận đại chiến trên sân Liverpool (10/01), HLV Pep Guardiola đã quyết định quay vòng. Ông cất cả Ederson, Kyle Walker, Kevin de Bruyne trên ghế dự bị và thậm chí, gạch tên đội trưởng Vincent Kompany khỏi danh sách đăng ký.

Thay vào đó, Pep trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân như Claudio Bravo, Danilo, Oleksandr Zinchenko và Ilkay Guendogan. Nhưng bất chấp điều đó, Man City vẫn quá mạnh so với Burnley. Đội chủ nhà hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, và tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành của thủ môn Nick Pope. Chỉ có điều, họ lại thiếu một chút sắc sảo để chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Dù cầm bóng tới 76% thời lượng và tung ra tổng cộng 11 cú dứt điểm, Man City lại không có một lần sút trúng đích và tất nhiên, không ghi nổi 1 bàn thắng. Cũng chính vì phung phí quá nhiều, họ đã phải trả giá.

Aguero kịp tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong hai phút

tỉ số trực tuyến 7m.cn Phút 56, Danilo bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm và sau quả đá phạt kiểu “ăn cắp trứng gà” của Guendogan, Aguero thoát xuống rồi sút vào góc gần cân bằng tỷ số. Chỉ 2 phút sau, lại là tiền đạo người Argentina đưa Man City vượt lên dẫn trước khi nhận bóng sau một pha đánh gót tinh tế của chính Guendogan rồi rê qua thủ môn trước khi sút vào lưới trống. Chính nhờ 2 bàn thắng phá vỡ thế bế tắc ấy của El Kun, tinh thần của đội chủ nhà bắt đầu trở nên thoải mái và hệ quả là mành lưới của Burnley lại tiếp tục rung lên.

The Citizens vẫn vượt qua một Burnley khó chịu trong trận đấu

The Citizens vẫn vượt qua một Burnley khó chịu trong trận đấu

Phút 71, David Silva chọc khe để Leroy Sane thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1. Và hơn 10 phút sau, chính cầu thủ người Đức ghi dấu ấn khi thoát xuống đón đường chọc khe thông minh của De Bruyne, rồi trả vào trung lộ cho tiền đạo vào thay người Bernardo Silva sút chân trái nới rộng cách biệt cho Man City. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, đánh dấu màn ngược dòng tuyệt vời của đội chủ sân Etihad. Sự vượt trội về chất lượng nhân sự đã giúp Man City vượt qua một thử thách khó khăn. Và nửa xanh thành Manchester tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục 4 chiếc cúp ở mùa giải này.

Chelsea, miền đất dữ với mọi chiến lược gia

ket qua tennis truc tuyen Mourinho khơi mào, Conte đáp trả, Mourinho cố “hòa giải” theo cách mỉa mai của mình và chắc chắn làm cuộc khẩu chiến này kéo dài thêm nhiều tuần nữa. Họ đang cãi vã vì những điều rất “trẻ con”, từ cách ăn mừng của nhau, chuyện riêng trong nội bộ mỗi bên đến tận scandal dàn xếp tỷ số trong quá khứ xa lơ xa lắc mà thậm chí đã được chứng minh trong sạch.

Conte và Mourinho đang ghét cay ghét đắng nhau

Conte và Mourinho đang ghét cay ghét đắng nhau

Câu hỏi đặt ra là liệu có ai cảm thấy Conte đang trở thành “bản sao” của Mourinho, từ số phận đến cả tính cách? Hai con người này vốn đã khá tương đồng nhưng không thể đi cùng một con đường giống nhau đến thế nếu không có chung cái tên Chelsea.

Chelsea là mẫu số chung của Conte và Mourinho. Từ Chelsea mà họ thành công và cũng từ Chelsea mà họ… xấu tính đi. Trên thực tế, Mourinho chỉ là cái cớ để Conte giải tỏa những bức xúc tích tụ của mình.

Liverpool bán Coutinho: Được nhiều, mất cũng lắm

Về mặt kinh tế, Coutinho là một món lời khổng lồ. Năm năm trước, Liverpool đón Coutinho từ Inter với cái giá chỉ 8,5 triệu bảng. Thời điểm hiện tại, chi phí đồn đoán đã gấp khoảng… 17 lần, lên ngưỡng 145 triệu bảng.

Juergen Klopp là người có tiếng nói cuối cùng về số phận của tiền vệ người Brazil. Chiến lược gia người Đức chắc hẳn cũng đã tính toán hết nước mới chấp nhận phương án này. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người đã quên những câu chuyện không hay trong quá khứ.

Hãy quay lại năm 2002, chính xác là ngày 11/5. Liverpool kết thúc mùa giải với thành tích thắng 10 trong 11 trận cuối. Trong màn hủy diệt 5-0 trước Ipswich, người ghi bàn cuối cùng là Nicolas Anelka.

Đó là một bản hợp đồng cho mượn xuất chúng từ PSG. Liverpool không giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, họ kém đội dẫn đầu Arsenal 7 điểm nhưng bầu không khí là hết sức tuyệt vời. Hàng triệu fan cảm thấy có một động lực mãnh liệt cho mùa giải tiếp theo nhờ vào sự xuất hiện chớp nhoáng của Anelka.

Coutinho là một nhân tố quá quan trọng của Liverpool

Kết quả? Liverpool kém đội vô địch Chelsea tới 23 điểm và thậm chí không giành nổi suất trong Top 4, qua đó khiến Benitez mất ghế. Aquilani liên tục bị chấn thương hành hạ và trở thành một trò cười thực sự mỗi khi bị đem so sánh với Alonso.

Đương nhiên, luôn có rủi ro trong mỗi bản hợp đồng, cả bán và mua. Nhưng cũng giống như trò chơi rút gỗ, nếu bạn di chuyển một nước sai, cả cơ ngơi sụp đổ. Coutinho có phải là mấu chốt cho thành công của Liverpool không, hẳn các fan The Kop là người hiểu rõ nhất.

Ngoài ra, thời gian diễn ra hợp đồng bom tấn này cũng khá… vô lý, nếu nó thực sự diễn ra. Về phía cầu thủ, Coutinho không thể dự Champions League nếu sang Barca. Còn Liverpool mất đi nhân tố vô cùng quan trọng cho chiến dịch cạnh tranh một suất trong Top 4 cũng như cuộc đua kịch tính ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Mất Coutinho, đoàn quân của Juergen Klopp có đi vào vết xe đổ của các phiên bản 2002 hay 2009 hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào những động lực còn lại. Và với Virgil Van Dijk hay Mohamed Salah, xem ra là không đủ để họ hoàn thành bất cứ mục tiêu nào.

Views: 220 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar