Home » 2018 » January » 25 » dĩ nhiên ghi nhiều bàn thắng hơn Mkhitaryan
6:29 PM
dĩ nhiên ghi nhiều bàn thắng hơn Mkhitaryan

Chelsea nổi trận lôi đình với Conte

lich truc tiep bong da Lời phát biểu này từ phía nhà cầm quân 48 tuổi nhanh chóng khiến giới thượng tầng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh giận sôi, bởi theo báo chí Anh, họ đang cố gắng hết sức để mang về những bản hợp đồng thỏa đúng ý nguyện mà Conte đưa ra.

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã đổ hơn 200 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng với những cái tên đình đám như Antonio Rudiger (34 triệu bảng), Tiemoue Bakayoko (40 triệu bảng), Alvaro Morata (70 triệu bảng), David Zappacosta (23 triệu bảng) và Danny Drinkwater (35 triệu bảng).

ty le keo hom nay Tính tới lúc này của phiên chợ tháng Giêng 2018, Chelsea đã mang về tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả chưa làm Conte hài lòng, và ông tiếp tục bóng gió nói về chuyện ra đi khi được hỏi về tương lai.

“Tôi còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Nhưng bạn biết đấy mọi thứ đều có thể xảy ra. Giờ phút này tôi ở đây, song một lúc nào đó sẽ có người khác ngồi vào thay thế”, cựu thuyền trưởng Juventus và ĐT Italia chia sẻ.

ket quả bóng đá Hiện tại, có nhiều nguồn tin tiết lộ PSG đã lén tiếp xúc với người đại diện của Conte. Tuy nhiên, bản thân ông bày tỏ mong muốn trở về quê nhà Italia nếu chia tay Chelsea.

Arsenal & Aubameyang: Hơn cả một cuộc hôn phối

Ngoài ra, sự xuất hiện của Aubameyang sẽ tăng tính cạnh tranh cho vị trí tiền đạo của Arsenal. Hiện Lacazette mặc định là lựa chọn số một của Pháo thủ thành London. Nếu Aubameyang xuất hiện, vị trí của Lacazette sẽ bị đe dọa và buộc lòng cầu thủ này phải nỗ lực hơn.

Ngoài ra, ở vụ hoán đổi Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan, Arsenal mất nhiều hơn được. Bởi lẽ, Sanchez có phong độ cao hơn, thi đấu gần khung thành hơn và dĩ nhiên ghi nhiều bàn thắng hơn Mkhitaryan. Bởi vậy, để cải thiện hỏa lực, Arsenal cần thêm Aubameyang. Hơn nữa, đừng quên Mkhitaryan và Aubameyang từng tạo thành bộ đôi ăn ý trên hàng công Dortmund.

Đối với kế hoạch chiêu mộ Aubameyang, Arsenal cũng đang có được những bước tiến khá thuận lợi. Theo Sky Sport, tiến trình đàm phán giữa đội bóng thành London và Dortmund khá thuận lợi. Nếu hoàn tất thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, có lẽ Arsenal đã sẵn sàng để trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Aubameyang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay

Aubameyang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay

Phil Jones hoàn thiện hơn nhờ bàn tay Mourinho

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có tố chất để trở thành một cầu thủ đẳng cấp. Dù còn trẻ, nhưng trong vài năm vừa rồi, cậu ấy đã gặp khá nhiều chấn thương. Jones là một trường hợp cần được đội ngũ y tế quan tâm đặc biệt. Nhưng nếu chúng tôi có thể giữ cậu ấy an toàn và bảo vệ cậu ấy khỏi những chấn thương không đáng có, tôi tin rằng, cậu ấy có thể sẽ trở thành một trung vệ mà tôi luôn yêu thích”, HLV Mourinho chia sẻ giai đoạn đầu mùa giải.

Dưới triều đại của Mourinho, Jones đang thi đấu tiến bộ không ngừng và là lá chắn thép án ngữ trước mặt khung thành De Gea. Lối chơi lăn xả của tuyển thủ Anh là một trong những điểm mạnh nhất, nhưng bên cạnh đó Jones còn rất nhiều ưu điểm khác, đang dần được hoàn thiện và phát triển thành “cầu thủ vĩ đại của M.U” như những gì mà Sir Alex từng nhận định.

Những thống kê của Jones dưới thời Mourinho tiến bộ qua từng mùa giải. Khả năng chuyền bóng chính xác ở mùa 2017/18 đang là 91%, cao nhất trong vài mùa giải gần đây. Những tình huống giành chiến thắng không chiến cũng được cải thiện rất nhiều, lên tới 70,15%. Tỷ lệ tranh chấp thành công của cựu trung vệ Blackburn cũng tăng đáng kể dưới thời Mourinho, khi hai mùa giải gần đây đều trên 60% (những mùa trước đều trên 50%).

Pep Guardiola đạt cột mốc 500 trận cầm quân: Rượu càng lâu năm càng ngon

Trận thắng Bristol vừa qua là trận thắng thứ 64 của Pep trong 92 lần dẫn dắt Man City. Tỷ lệ thắng của ông ở Man xanh là 70%. Trước đây, ông thắng 179 trận trong 247 lần chỉ đạo Barcelona (72%) và thắng 124 trận trong 161 lần dẫn dắt Bayern Munich (77%). Tổng cộng, Pep Guardiola đã có 368 trận thắng trong 500 lần cầm quân (74%). Nếu phải chọn một tượng đài huấn luyện trong làng bóng Anh, có lẽ Alex Ferguson vĩ đại hơn cả. Tỷ lệ thắng của Ferguson trong 27 năm dẫn dắt M.U là 60%.

Mùa trước là mùa đầu tiên Pep Guardiola không hề đăng quang

Mùa trước là mùa đầu tiên Pep Guardiola không hề đăng quang

Một mặt, Pep vẫn luôn duy trì tỷ lệ thắng thật cao, khi ông bước vào mùa bóng thứ 10 và đạt đến cột mốc 500 trận trong vai trò HLV trưởng. Mặt khác, thử thách đối với Pep chỉ có ngày càng nặng hơn, chứ không nhẹ đi. Ở Premier League, ông chỉ dẫn dắt một đội tầm thường xét về truyền thống, tuy không thiếu hảo thủ như chẳng bao giờ có loại siêu sao như Lionel Messi ở Barcelona.

Đối thủ mạnh xung quanh thì luôn dày đặc, không như Bayern Munich một mình thống trị Bundesliga. Như đã nêu trên, Pep thậm chí còn biết thế nào là khó khăn trước một đối thủ hạng Championship, ở Cúp Liên đoàn. Nhưng, rất rõ ràng, ông đã giúp Man City cải thiện đẳng cấp để thống trị giải đấu khốc liệt nhất thế giới tầm CLB. Pep vẫn đang trên đường khẳng định: ông là HLV số 1 hiện thời.

Views: 216 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: dĩ nhiên ghi nhiều bàn thắng hơn Mk | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar