Home » 2017 » August » 23 » đã từ chối thẳng thừng Barca
5:49 PM
đã từ chối thẳng thừng Barca

ti le keo bong da Tin chuyển nhượng: Barcelona từ bỏ thương vụ Coutinho – Cho dù cố gắng cỡ nào thì BLĐ Barca cũng không thể thuyết phục Liverpool bán lại Coutinho cho mình.

Sau khi bán Neymar, Barcelona phải cuống cuồng tìm người phù hợp để thay thế vị trí của anh. Và đích ngắm của họ là tiền vệ Phillipe Coutin của Liverpool. Họ đã 2 lần gửi lời đề nghị đến Liverpool. Nhưng cả 2 lần đó đều bị phía BLĐ Liverpool từ chối thẳng thừng.

keo bong da truc tiep Gần đây, Michael Edwards (giám đốc thể thao của Liverpool), đã từ chối thẳng thừng Barca. Mặc dù Barca đã đưa ra mức giá lên đến 118 triệu bảng cho lần đề nghị thứ 3 này.

Tin chuyển nhượng: Barcelona từ bỏ thương vụ Coutinho

Untitled-1-copy-11.jpg

Phía Barca cũng đã gửi thư đến Liverpool để thêm thông tin về thời gian xác nhận lại vụ chuyển nhượng đến 7h tối ngày chủ nhật (20/08). Nhưng phía The Kop lại giữ im lặng hoàn toàn và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Chính vì thế, phía Barca phải thừa nhận rằng họ đã thất bại thương vụ mua lại Coutinho. Có lẽ Liverpool nhất định không bán đi tiền vệ người Brazil này bằng bất cứ giá nào.

vn.7m Theo giới báo chí Anh, không phải vì Liverpool khăng khăng từ chối mà vì do Barcelona tự làm mất cơ hội. Họ cho rằng đội bóng xứ Catalan quá keo kiệt trogn thương vụ này. Dù Barca đề nghị mức giá 118 triệu bảng nhưng thức tế họ chỉ định trả 82 triệu bảng trong vòng 4 năm. Còn 36 triệu bảng sẽ là phụ phí và sẽ được quyết định nếu Barcelona vô địch Champions League. Yêu sách này quả thực khó lòng khiến bất kỳ CLB nào cảm thấy thoải mái và dễ dàng chấp thuận.

Liverpool cần hàn gắn mối quan hệ với Coutinho

Bản thân tiền vệ ngôi sao này cũng không che giấu tham vọng của mình khi tìm một bến đỗ mới. Nhưng với tình hình như thế này thì ý muốn của anh khó lòng được thực hiện. Liverpool có lẽ cần phải có những động thái “vỗ về” cầu thủ này trong thời gian sắp tới. Bản thân anh cũng nên cần thay đổi suy nghĩ của mình. Và lấy lại tâm lý để thi đấu tốt tại Anfield. Dù cả 2 phía có mối quan hệ không mấy tốt đẹp nhưng họ nên hàn gắn ngay vì mùa giải đã bắt đầu.

xem bong da truc tiep Hiện tại, Coutinho đã vắng mặt trong 2 trận đấu mở màn của Liverpool trong mùa giải năm nay. Nguyên nhân chính là do chấn thương lưng và anh khó có thể trở lại sớm được. Vào ngày 9/9 tới, Liverpool sẽ đụng độ đại gia Man City. Hi vọng Coutinho sẽ mau sớm bình phục và tái xuất sớm.

Tin chuyển nhượng: Barcelona từ bỏ thương vụ Coutinho

Views: 257 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar