Home » 2017 » July » 8 » Đã rất lâu rồi, Liverpool mới trở lại top 4 Ngoại hạng Anh
5:31 PM
Đã rất lâu rồi, Liverpool mới trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Liverpool chi 100 triệu euro, Leipzig nhất quyết không nhả Keita – Thời gian gần đây, mặc dù Liverpool chịu bỏ ra 100 triệu euro, Leipzig vẫn cương quyết không bán Keita. “Keita không phải để bán” là tuyên bố của CLB này.

Đã rất lâu rồi, tile ca cuoc Liverpool mới trở lại top 4 Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, CLB này trở nên tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi mua về Mohamed Salah, Liverpool tiếp tục tìm cách mua Naby Keita. Tiền vệ này là mục tiêu số một của The Kop trong mùa chuyển nhượng này.

Liverpool-chi-100-tri%E1%BB%87u-euro-Leipzig-nh%E1%BA%A5t-quy%E1%BA%BFt-kh%C3%B4ng-nh%E1%BA%A3-Keita.jpg

Liverpool chi 100 triệu euro, Leipzig nhất quyết không nhả Keita

Keita không thể đến The Kop mùa giải sau

Bên cạnh đó, chân sút này cũng nhiều lần tỏ nguyện vọng thi đấu tại giải Ngoại hạng. Nhưng phía Leipzig 7m nhanh chóng dập tắt mong muốn này của cả Keita và Liverpool. Theo đó, Ralf Rangnick – Giám đốc thể thao của Leipzig – tuyên bố thẳng thừng rằng: “Chúng tối sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào dù có rất nhiều lời đề nghị đã được đưa ra. Một CLB nào đó ưa thích một cầu thủ nào đó là chuyện bình thường. Nhưng chúng tôi trước sau như một, không bán bất cứ giá nào.”

Ngoài ra, cũng theo nhiều nguồn tin của báo chí Anh, Liverpool đã chồng tiền tận 100 triệu euro. Thế nhưng Keita vẫn không thể đến với họ. Rõ ràng, Leipzig cũng sẽ tham dự Champions League mùa sau. Họ sẽ không dại gì bán đi một cầu thủ đã ghi tới 8 bàn và tạo nên 7 đường kiến tạo ghi bàn trong mùa giải vừa rồi. tructiepbongda Leipzig muốn bảo toàn lực lượng cũng như sức lực của mình để tiến sâu hơn trong đấu trường danh giá này.

Liverpool chi 100 triệu euro, Leipzig nhất quyết không “nhả” Keita

Views: 257 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar