Home » 2016 » November » 12 » Đã có 4 đội bóng lớn tại Italia muốn có Depay
5:02 AM
Đã có 4 đội bóng lớn tại Italia muốn có Depay

Truyền thông Italia tin rằng Napoli đang là đội bóng Italia mới nhất đang theo đuổi chữ ký của ngôi sao bị thất sủng Manchester United là Memphis Depay.

watermarked-3a1

Memphis Depay, năm nay 22 tuổi, từng là một tài năng trẻ rất được kỳ vọng của bóng đá Hà Lan nhờ màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo PSV với 28 bàn trong 40 trận. Tuy nhiên kể từ khi chuyển tới Man Utd vào năm 2015, sự nghiệp của Depay đã ngã sang một con đường hoàn toàn khác hẳn.

Cụ thể tại Old Trafford, Depay đã không thể nào thích ứng được với phong cách thi đấu đầy tốc độ và khắc nghiệt ở Anh. Từ triều đại của Van Gaal cho đến Mourinho, ngôi sao trẻ người Hà Lan đều chẳng để lại được chút ấn tượng vào và giờ đây dường như đã không còn được nhắc tới trong các trận đấu của Quỷ Đỏ.

Theo những thông tin từ Tuttomercatoweb, ngoài AS Roma hay 2 đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan, thì Napoli cũng đã có động thái muốn giải thoát Depay khỏi những ngày tháng đau buồn của tại Man Utd bằng việc tiến hành một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng tới.

Trong trường hợp vẫn muốn tiếp tục ở lại nuóc Anh để khẳng định bản thân, Memphis Depay vẫn còn một vài lựa chọn khác ngoài Man Utd đó là Everton và West Ham.

Views: 237 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar