Home » 2017 » July » 22 » Đến nay, đây là chiến thắng thứ 3 của họ ở Hoa Kỳ
6:48 AM
Đến nay, đây là chiến thắng thứ 3 của họ ở Hoa Kỳ

tì lê cá cuoc bong da hom nay Hạ Man City HLV Mourinho chỉ xem đây như là trận đấu tập – HLV này đã tuyên bố chỉ ngay sau trận derby vừa kết thúc cách đây chỉ ít phút.

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng vang dội 2-0 trước Manchester City trong khuôn khổ giải ICC 2017. Với 2 pha lập công của Lukaku và tài năng trẻ tuổi Rashford, MU đả bại đội bóng cùng thành phố nhanh chóng. Đến nay, đây là chiến thắng thứ 3 của họ ở Hoa Kỳ. Trước đó, họ cũng đã lần lượt đả bại LA Galaxy cũng như Real Salt Lake.

H%E1%BA%A1-Man-City-HLV-Mourinho-ch%E1%BB%89-xem-%C4%91%C3%A2y-nh%C6%B0-l%C3%A0-tr%E1%BA%ADn-%C4%91%E1%BA%A5u-t%E1%BA%ADp-300x169.jpg

http://tylekeo88.com/ Tuy chiến thắng trước đại kình địch chung thành phố, HLV Mourinho lại không quá vui mừng. Theo đó, ông cho rằng: “Tôi nghĩ đây chỉ là trận đấu tập có mức độ hiệu quả cao. Nhìn tổng thể, quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới vẫn diễn ra tốt đẹp. Cả đội vẫn chưa mắc phải một sai lầm nào. Những cầu thủ của chúng tôi chơi bóng rất nghiêm túc. Và kết quả trận đấu này phản ánh đúng thực lực và quyết tâm của chúng tôi. Tuy nhiên, có chấn thương nhỏ với Juan Mata nhưng anh cũng sẽ không nghỉ quá lâu. Mới trải qua 10 ngày thôi nhưng tôi thực sự hài lòng.”

Mourinho rất thận trọng trong mùa giải tới

vn7m Vị chiến lược gia tài ba này cũng nói rằng ông sẽ không để các cầu thủ được phép chủ quan. Nhất là khi mùa giải mới đang đến gần.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua rất nhộn nhịp, nên ông không biết điều gì diễn ra sắp tới. “Nhưng tôi không được tự mãn. Vì những gì đang diễn ra trên thị trường chuyển nhượng cho thấy các đối thủ của MU, gồm cả Manchester City đang trở nên mạnh hơn. Do đó, MU cũng sẽ gặp nhiều thách thức hơn khi trận đấu thực sự xảy ra.

xem lai bong da HLV người Bồ Đào Nha cũng đã chia sẻ: “Chelsea đã chiêu mộ tới 3 cầu thủ kinh nghiệm. Liverpool lại đón chào một cầu thủ cũ từ Chelsea. Ngay cả West Ham cũng đã sở hữu Chicharito, Arnautovic và cả thủ thành Joe Hart. Tôi thực sự không đùa rằng West Ham đang có tham vọng tranh ngôi vô địch Premier League. Vì thế, mùa giải tới, các trận đấu dễ dàng sẽ không hề diễn ra”.

Quay lại với trận thắng vừa diễn ra, HLV Jose Mourinho vẫn đặc biệt đề cao đối thủ cùng thành phố. Và ông cũng cho rằng chiến thắng này cũng không có ý nghĩa gì nhiều. Chắc chắn Man City sẽ mau chóng ổn định đội hình đầy “bom tấn” cuả mình .

Hạ Man City HLV Mourinho chỉ xem đây như là trận đấu tập

Views: 240 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar