Home » 2017 » July » 18 » Đặc biệt, The Blue cực kỳ quan tâm Sergio Aguero của Manchester City.
5:26 PM
Đặc biệt, The Blue cực kỳ quan tâm Sergio Aguero của Manchester City.

ty le keo Manchester City khẳng định không muốn bán Aguero cho Chelsea – Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man xanh cũng đã lên tiếng khẳng đinh vụ việc này.

ty le ma cao Sau thất bại trong việc chiêu mộ Romelu Lukaku, Chelsea đang khó khăn tìm một cái tên để có thể thay thế Diego Costa. Costa chắc chắn sẽ nhanh chóng rời CLB ngay trong mùa hè này. Những cái tên mà Chelsea đang để ý tới có thể kể đến Alvaro Morata và Aubameyang. Đặc biệt, The Blue cực kỳ quan tâm Sergio Aguero của Manchester City.

Manchester-City-kh%E1%BA%B3ng-%C4%91%E1%BB%8Bnh-kh%C3%B4ng-mu%E1%BB%91n-b%C3%A1n-Aguero-cho-Chelsea.jpg

Aguero có chuyển sang Chelsea ?

Từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền, Aguero thực sự không có mối quan hệ tốt với vị HLV này. Anh đã từng bị chỉ trích rất nhiều khi không tham gia phòng ngự tích cực. Giới báo chí Anh đánh giá Chelsea có nhiều cơ hội thuyết phục Aguero chuyển sang đội mình.

http://tylekeo88.com/ Ngược lại với suy đoán của nhiều người, chủ tịch của Man City Khaldoon Al Murabak đã dội một gáo nước lạnh vào những thông tin này. ” Tôi đã xem rất nhiều bài báo có suy đoán như vậy và thật là lố bịch. Aguero là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi có đội hình rất mạnh và rất khao khát vô địch tất cả mọi giải đấu. Có Aguero trong đội hình là điều kiện quan trọng để đạt được điều đó. Vì vậy, không hề có chuyện anh ấy sẽ đến với Chelsea.”

vtv6 trực tiếp bóng đá Mùa hè năm nay, Man City đang tập trung củng cố và tăng cường hàng phòng ngự. Bổ sung thủ thành Ederson đền từ Benfica và hậu vệ Kyle Walker bên cánh phải. Ở phía hàng công, Man xanh cũng có thêm cầu thủ chạy cánh Silva từ Monaco. Như mục đích đã đề ra ban đầu, Manchester City sẽ tìm thêm 1-2 hậu vệ cánh nữa. Nguyên nhân là vì CLB đã mất đi 3 hậu vệ cánh sau khi kết thúc mùa giải trước.

Manchester City khẳng định không muốn bán Aguero cho Chelsea

Views: 307 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar