Home » 2016 » November » 26 » Conte khẳng định Willian rất quan trọng đối với Chelsea.
5:19 PM
Conte khẳng định Willian rất quan trọng đối với Chelsea.

Antonio Conte khẳng định Chelsea hoàn toàn không có lý do gì để phải bán một cầu thủ quan trọng như Willian vào thời điểm này.

watermarked-3a1

Trong những ngày gần đây, truyền thông tại Anh đã xuất hiện khá nhiều thông tin về việc Man Utd đang lên kế hoạch 'cướp' Willian ra khỏi Chelsea, sau khi nhận thấy cầu thủ người Brazil không còn được trọng dụng kể từ khi HLV Conte áp dụng sơ đồ 3-4-3 tại Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên ngay lập tức, HLV Conte đã đứng ra bác bỏ những tin đồn vè việc 'bỏ rơi' Willian và khẳng định ngôi sao người Brazil là một cầu thủ rất quan trọng đối với Chelsea vào thời điểm này. Cụ thể vị chiến lược gia người Italia đã cho biết:

"Willian đã trở lại và giờ điều quan trọng nhất đối với cậu ấy là tìm lại phong độ của mình sau những chuyện không may đã xảy ra (mẹ của Willian đã qua đời cách đây không lâu)."

"Cậu ấy cần tập trung vào công việc và luyện tập chăm chỉ. Willian là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, và tôi luôn dành sự tin tưởng rất lớn của mình đối với cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ vốn có của mình."

Willian chuyển tới đầu quân cho Chelsea từ Anzhi Makhachkala vào mùa Hè 2013. Tính đến thời điểm này thì ngôi sao người Brazil đã có tổng cộng 149 lần ra sân trong màu áo The Blues và cũng đã có được 21 bàn thắng.

Views: 281 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar