Home » 2018 » January » 28 » chiếc xe hơi là tôi có thể dễ dàng trở về quê hương của mình
6:28 PM
chiếc xe hơi là tôi có thể dễ dàng trở về quê hương của mình

Messi: “Barca cân bằng hơn khi Neymar ra đi”

truc tiep bong da Barcelona bước vào mùa giải mới mà không được đặt nhiều kỳ vọng. Nguyên do là đội bóng xứ Catalan trải qua mùa giải 2016/17 khá bết bát và ở kỳ chuyển nhượng Hè lại mất Neymar vào tay PSG. Tuy vậy, Barca lại khiến tất cả phải bất ngờ khi thể hiện phong độ rất bùng nổ và xem như đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga dù mùa giải mới đi qua một nửa chặng đường.

Theo Lionel Messi, ngôi sao số một của đội bóng xứ Catalan, một trong những yếu tố làm nên thành công là sự ra đi của Neymar. Siêu sao người Argentina cho biết: “Không có Neymar, Barca trở nên cân bằng hơn”.

keo bong da Messi lý giải rõ hơn: “Sự ra đi của cậu ấy buộc chúng tôi phải thay đổi cách chơi. Chúng tôi mất nhiều sức công phá nhưng bù lại phòng ngự kín kẽ hơn. Hàng tiền vệ của chúng tôi được trang bị đầy đủ hơn, và điều đó giúp chúng tôi phòng ngự tốt hơn”.

nowgoal Bên cạnh đó, Messi cũng đánh gía tương quan lực lượng giữa các đội. “Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm này. PSG cũng vậy. Cũng không thể bỏ qua Real Madrid. Đội bóng này vừa có chất lượng vừa có kinh nghiệm. Sau đó đến Bayern, một đội bóng tuyệt vời và luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng”.

Ronaldo lên tiếng về tương lai tại Real

Được hỏi về các dự định sắp tới, Ronaldo mới đây đã chia sẻ trên ứng dụng điện thoại Dongqiudi của Trung Quốc như sau: “Tất nhiên là tôi muốn ở lại đây rồi. Tôi yêu Real và thực sự thích cuộc sống ở Madrid. Tôi đã sinh sống ở thành phố này từ năm 2009 tới giờ. Con người và điều kiện thời tiết nơi đây khiến tôi cảm thấy dễ chịu”.

“Madrid cũng ở gần Bồ Đào Nha, thế nên chỉ cần một chiếc xe hơi là tôi có thể dễ dàng trở về quê hương của mình. Tóm lại, Tây Ban Nha là một đất nước tuyệt vời và đáng sống đối với tôi”.

Được biết, CR7 hiện còn hợp đồng với Real đến năm 2021. Có lần anh từng khẳng định mình muốn chơi bóng đến tận năm 41 tuổi, nhưng xem ra kế hoạch này không dễ thực hiện. Bằng chứng là chính Ronaldo cũng phải thừa nhận: “Tôi luôn mơ được thi đấu lâu như vậy. Tuy nhiên, bây giờ kế hoạch giải nghệ ở tuổi 41 của tôi có lẽ khó thực hiện hơn một chút so với nhận định ban đầu”.

“Lúc này tôi chỉ cố gắng tập trung cho từng trận đấu. Trở thành HLV sau khi giải nghệ không nằm trong kế hoạch của tôi. Tuy vậy, đây chỉ là suy nghĩ hiện tại còn trong tương lai chẳng ai có thể nói trước được điều gi. Bạn biết đây, con người ta luôn có thể thay đổi cách nghĩ mà”, Ronaldo kết luận.

siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn cống hiến

siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn cống hiến

Benzema nổi giận khi bị thay ra

Sự có mặt của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha giúp Real thi đấu chắc chắn hơn, bởi anh rất chịu khó lui về phòng ngự. Thậm chí chính Asensio là người có đường chuyền dọn cỗ để Marcelo nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 84, qua đó làm nhụt nhuệ khí chiến đấu của các cầu thủ chủ nhà.

Với Benzema, cầu thủ người Pháp tỏ thái độ không hài lòng bằng việc ném chiếc áo khoác giữ ấm xuống đất. Hình ảnh này đã được các CĐV cũng như máy quay bắt được.

Sau trận đấu, khi được hỏi về hành động của Benzema, HLV Zidane cho hay: “Tất cả các cầu thủ đều giận dữ khi bị thay ra, nhưng đó là điều không quan trọng. Kết quả mới là điều quan trọng nhất và Karim cũng như chũng tôi đều rất hạnh phúc”.

Ở trận đấu đêm qua, tam tấu BBC (Benzema – Ronaldo – Bale) đã lần đầu tiên sau 279 ngày mới sát cánh cùng nhau. Chính Benzema là người đã mang về quả đá phạt 11m thứ 2 để Ronaldo thực hiện thành công. Và với chiến thắng tưng bừng 4-1, nhà ĐKVĐ đã thu hẹp khoảng cách về điểm số với chính Valencia – đội xếp thứ 3 – xuống còn 2 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Zidane nói cứng sau khi đánh bại Valencia

Real Madrid đang trải qua những ngày tháng nặng nề khi để cho Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga và bị loại ngay ở vòng tứ kết cúp Nhà vua bởi đội bóng nhược tiểu Leganes. Bởi vậy, chiến thắng đậm 4-1 trước Valencia sẽ phần nào giúp thầy trò Zinedine Zidane giải tỏa áp lực và lấy lại cân bằng.

HLV Zinedine Zidane tuyên bố ông sẽ không thay đổi đấu pháp đang áp dụng tại Real Madrid

HLV Zinedine Zidane tuyên bố ông sẽ không thay đổi đấu pháp đang áp dụng tại Real Madrid

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp cũng thể hiện sự kiên định trong việc áp dụng chiến thuật, trước những hoài nghi về cách tiếp cận trận đấu. “Tôi bị hỏi mỗi ngày, nhưng tôi sẽ không thay đổi! Tôi sẽ tiếp tục làm việc theo cách của tôi!”, Zizou cho biết.

Ông diễn giải: “Chúng tôi có thể chất tốt, nhưng đôi khi tâm lý còn quan trọng hơn thể chất. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi một trận xuất sắc về mặt đấu pháp. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu vừa qua”.

Cuối cùng, nói về hy vọng của Real trong thời gian tới, Zidane cho biết: “Điều tuyệt vời trong bóng đá là có rất nhiều trận đấu. Tình hình vẫn rất khó khăn nhưng Real là một đội bóng cá tính. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì vẫn còn rất nhiều mục tiêu trong mùa giải này”.

Views: 202 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: chiếc xe hơi là tôi có thể dễ dàng | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar