Home » 2017 » July » 10 » Champions Leagues đã dự tính chi ra đến 124 triệu bảng.
4:49 PM
Champions Leagues đã dự tính chi ra đến 124 triệu bảng.

Read Madrid tiếc nuối vì hụt thương vụ bom tấn Mbappe – Tương tư năm ngoái vụ Pogba, Madrid lại có nguy cơ hụt mất thần đồng bóng đá Pháp Mbappe năm nay.

Để chiêu mộ Kylian Mbappe của Monaco, Madrid đã phải so kè quyết liệt với PSG, Arsenal trong suốt thời gian gần đây. Nhà đương kim vô địch Champions Leagues đã dự tính chi ra đến 124 triệu bảng. Đây là con số có thể nói “khủng” nhất trong mùa chuyển nhượng này.

Read-Madrid-ti%E1%BA%BFc-nu%E1%BB%91i-v%C3%AC-h%E1%BB%A5t-th%C6%B0%C6%A1ng-v%E1%BB%A5-bom-t%E1%BA%A5n-Mbappe.jpg

ty le bong hom nay Read Madrid tiếc nuối vì hụt thương vụ bom tấn Mbappe

Nhưng theo tờ Marca cho biết, Madrid có lẽ sẽ từ bỏ tham vọng này. Đơn giản là vì họ không hề muốn phá vỡ ngân sách lương.

Hiện tại, 7m Christiano Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Real Madrid lúc này. Thu nhập của anh lên đến 365.000 bảng/tuần (sau thuế). Tiếp đó là Gareth Bale với 350.000 bảng/tuần. Các cầu thủ có mức thu nhập trên 100.000 bảng/tuần gồm có thể kể đến những cái tên “hot” như Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos, Sergio Ramos và James Rodriguez.

Real Madrid không muốn phá vỡ cấu trúc lương chỉ để chiêu mộ một ngôi sao

Suốt 3 năm vừa qua, tructiepbongda Real Madrid luôn nằm trong danh sách những CLB giàu nhất hành tinh. Nhưng dù giàu có cỡ nào, Madrid không thể phá vỡ cấu trúc lương hiện có chỉ để chiêu mộ một cầu thủ ngôi sao với mức giá quá lớn như vậy.

Vào mùa hè năm ngoái, đội bóng này cũng rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Pogba với lý do tương tự. Điều này giúp MU dễ dàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp về từ CLB Juventus. Hiện tại cũng tương tự, dù giành nhiều lợi thế trước PSG, nhưng phần trăm PSG thắng lại cao hơn.

Trước kia, có thể chủ tịch Perez sẽ sẵn sàng chi hầu bao để chiêu mộ bom tấn. Nhưng kể từ năm ngoái, ông đã bắt đầu tin tưởng HLV Zidane nhiều hơn. Và ông cũng không muốn gây mâu thuẫn với vị HLV này. Và hiện tại, Zidane cũng cảm thấy đội hình đủ mạnh và sâu.

Có nhiều khả năng James và Morata sẽ rời Real Madrid. Nhưng họ vốn dĩ không phải là những trụ cột chính của CLB. Vì vậy HLV Zidane mong lối chơi cũng như sự thành công mùa giải trước sẽ giúp Real Madrid có những bước nhảy vọt vượt bậc về tài chính. Từ đó, có thể thoải mái tham gia thị trường chuyển nhượng.

Read Madrid tiếc nuối vì hụt thương vụ bom tấn Mbappe

Views: 208 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar