Home » 2018 » February » 1 » chứ lỗi không hoàn toàn thuộc về hàng phòng ngự
6:43 PM
chứ lỗi không hoàn toàn thuộc về hàng phòng ngự

Sanchez đến, hàng loạt nhân viên M.U đòi tăng lương

bong da truc tiep Một quỹ từ thiện của Vương quốc Anh dự định gửi thư tới BLĐ M.U để nhằm giúp những nhân viên CLB này cải thiện thu nhập khi có nhiều người trong số họ chỉ nhận được ít hơn 7 bảng/giờ. Như quỹ từ thiện này mô tả thì việc đồng ý tăng lương sẽ giúp M.U thể hiện được tính nhân văn.

Được biết, cách M.U trả lương cho nhân viên theo mức lương thỏa thuận và có phần cao hơn so với luật định. Nhưng trước việc tân binh Alexis Sanchez nhận tới 400.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất mãn.

keo bong da euro 2016 Tính ra, Sanchez chỉ cần 82 phút để kiếm được tiền lương 1 năm của những người có thu nhập thấp. Hiện BLĐ Quỷ đỏ cũng chưa lên tiếng về vấn đề này.

Tuyến giữa bẻ gãy hệ thống của M.U

nowgoal wap Gây thất vọng nhất phải kể đến ngôi sao Paul Pogba. Dù không hề chấn thương, cầu thủ trị giá 89 triệu bảng người Pháp hầu như chỉ đi bộ trước khi phải nhường chỗ cho Juan Mata (63′). Kế đó phải kể đến Phil Jones. Với đẳng cấp của một cầu thủ chuyên nghiệp từ lâu đã được thừa nhận, tất nhiên Jones phải gánh chịu mọi trách nhiệm khi có pha chạm bóng đốt lưới nhà không thua gì tiền đạo đối phương.

Chứng kiến cú ra chân làm ngỡ ngàng thủ thành David De Gea, tất nhiên HLV Mourinho có lý do để phàn nàn về Jones. Nhưng thực ra đây mới là một nửa câu chuyện. Vấn đề của M.U suy cho cùng bắt nguồn từ các vị trí phía trên, chứ lỗi không hoàn toàn thuộc về hàng phòng ngự.

Tại Wembley, ai cũng thấy Tottenham làm chủ được khu vực trung lộ với những tiền vệ nhanh nhẹn, dứt khoát và phối hợp ăn ý hơn hẳn so với các đồng nghiệp bên phía đội khách. Tuy vậy, họ có lẽ chẳng thể làm được như thế nếu chính bản thân các cầu thủ tuyến giữa M.U không có một ngày thi đấu tệ hại.

Danh sách 8 trận sân khách của M.U dưới thời Mourinho

Danh sách 8 trận sân khách của M.U dưới thời Mourinho

Tottenham khiến xe bus của Mourinho lao xuống vực

Qua thất bại trước Tottenham, vấn đề cân bằng trong đội hình M.U lại xứng đáng được mang ra mổ xẻ. Đang có một số ý kiến cho rằng, sở dĩ rắc rối nảy sinh là do “Người đặc biệt” không thực sự thích những cầu thủ tấn công quá tinh nhuệ và kỹ thuật. Thay vào đó, ông vẫn ưa dùng những cầu thủ thông minh, cao lớn, mạnh về thể lực vốn là nhân tố thích hợp cho lối chơi thận trọng đã làm nên thương hiệu Mourinho.

Khi đối phương cũng có phong cách tương tự, đội bóng của HLV Mourinho lại thay đổi lối đá. Họ có màn trình diễn khác với thường lệ, cụ thể là tỏ ra nghệ sỹ và phiêu lưu hơn trước Tottenham. Như tất cả đã biết, chủ trương ấy rút cục không mang lại kết quả như ý.

Chưa rõ M.U có rút ra được bài học gì sau trận thua Tottenham hay không, nhưng người hâm mộ lúc này cũng có lý do để háo hức chờ xem HLV Mourinho sẽ giải quyết vấn đề của Quỷ đỏ thế nào trong những trận đấu tới.

8 trận đại chiến xa nhà thảm họa của M.U thời Mourinho

Trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, M.U đã nhận thất bại 0-2. Quỷ đỏ bị thủng lưới ngay ở giây thứ 11 từ pha dứt điểm của Christian Eriksen. Đến phút 28, Phil Jones đã phản lưới nhà giúp Tottenham nhân đôi cách biệt. Trong những phút còn lại của trận đấu, M.U không tài nào chọc thủng lưới Tottenham và đành trắng tay rời sân Wembley.

Trận thua trước Tottenham khiến M.U kéo dài chuỗi trận thất vọng trên sân khách dưới thời Mourinho trước các đội trong Top 5 Ngoại hạng Anh hiện tại (Man City, Chelsea, Liverpool, Tottenham). Trong 8 trận như thế, M.U hòa 3 và thua 5 trận. Đáng chú ý, Quỷ đỏ chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 8 trận đó.

Rõ ràng, bản lĩnh của M.U dưới thời Mourinho trong các trận đại chiến đang bị đặt đấu hỏi. Nếu không sớm cải thiện, Quỷ đỏ sẽ chẳng thể nào vô địch được Ngoại hạng Anh. Hiện tại, M.U đã kém Man City tới 15 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh.

Chelsea chết vì niềm tin đặt sai chỗ

Dĩ nhiên, nếu mọi tội lỗi cứ đổ dồn hết lên đầu Cahill thì thật thiếu công bằng. Nhắc tới những bàn thua Chelsea phải nhận, tuyến giữa cũng rất đáng trách khi bất lực trong việc làm nhiệm vụ đánh chặn từ xa. Thêm một lần nữa, tân binh Tiemoue Bakayoko được người hâm mộ xướng tên nhưng theo chiều hướng cực kỳ tiêu cựu.

Cựu cầu thủ Monaco tuy mới 23 tuổi, song đá như một chiếc máy sắp hết pin. Lờ đờ, tranh chấp kém và thiếu tinh thần máu lửa, Bakayoko đáng lẽ ra nên bị tống khỏi đội hình chính từ lâu. Chính anh là người để mất bóng vào tay Jordon Ibe, qua đó tạo thời cơ cho cầu thủ này chọc khe tinh tế cho Wilson băng xuống dứt điểm phá vỡ thế quân bình. Quá nhiều niềm tin đã được Conte đặt vào Bakayoko, song anh đáp lại bằng những màn thể hiện dưới mức trung bình.

Bakayoko tiếp tục cho thấy anh là mắt xích cực yếu ở Chelsea

Bakayoko tiếp tục cho thấy anh là mắt xích cực yếu ở Chelsea

Quay ngược trở lại tháng 12/2015, thời điểm Chelsea đang chìm trong khủng hoảng và vài tuần trước lúc Jose Mourinho nhận trát sa thải, Bournemouth đã đánh bại chính The Blues 1-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn duy nhất của Glenn Murray. Lần này, vẫn là The Cherries gieo sầu cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhưng với một chiến thắng thuyết phục hơn bội phần. HLV Eddie Howe sau trận có thổ lộ rằng, đây là thắng lợi ngọt ngào nhất mà ông có được trong suốt sự nghiệp cầm quân ở Bournemouth.

Views: 246 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: chứ lỗi không hoàn toàn thuộc về hà | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar