Home » 2016 » October » 21 » Cazorla gặp vấn đề về mắt cá
5:16 AM
Cazorla gặp vấn đề về mắt cá

 Tiền vệ Santi Cazorla đã bị thay ra chỉ sau 57 phút thi đấu trong chiến thắng 6-0 trước Ludogorets ở Champions League vừa qua.

CvMykAfUEAAFMq9

Rất nhiều cổ động viên Arsenal đã tỏ ra lo lắng khi chứng kiến ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề và phải nhường chỗ cho tiền vệ người Ai Cập, Mohamed Elneny. Sở dĩ có lo lắng này là bởi giai đoạn năm ngoái,Arsenal cũng mất Cazorla một thời gian dài vì chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu với báo chí huấn luyện viên Arsene Wenger đã xác nhận Santi Cazorla không gặp vấn đề đầu gối như mùa giải năm ngoái. Lần này là chấn thương mắt cá. "Cậu ấy (Santi Cazorla) nhận phải một cú đá và tôi cần thay cậu ấy nhanh nhất có thể," Wenger xác nhận. "Theo quan điểm của tôi cậu ấy có thể thi đấu tiếp nhưng tôi không muốn mạo hiểm."

Theo các nguồn tin từ phòng y tế Arsenal, Cazorla sẽ có cuộc kiểm tra trước trận gặp Middlesbrough vào ngày 22/10 tới đây. Tuy nhiên cho dù kết quả có tích cực cỡ nào, Arsene Wenger cũng xác nhận sẽ cho cầu thủ này nghỉ ngơi, sau khi đã cày ải liên tục trong thời gian qua.

Gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ Malaga, Santi Cazorla đã hòa nhập rất nhanh tại Premier League và trở thành trụ cột không thể thay thế của Arsenal, dù sắp bước sang tuổi 32 vào cuối năm nay. Lúc này hợp đồng của anh với câu lạc bộ thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. 

Views: 250 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar