Home » 2018 » November » 6 » các giải đấu của UEFA có tính chuyên môn cao hơn các giải đấu của FIFA
3:18 PM
các giải đấu của UEFA có tính chuyên môn cao hơn các giải đấu của FIFA

Cống hiến, thay vì… chặt chém? Đấy chỉ là một ví dụ. Sẽ có một trận đấu hay, dù cái hay dưới góc độ thưởng thức chưa chắc đã là cái hay trong khía cạnh chuyên môn. Đây sẽ là trận đấu đỉnh cao hiếm hoi mà cả đôi bên đều có quyền mạo hiểm, do áp lực không mấy nặng nề. Mạo hiểm trong khía cạnh nào lại là chuyện khác – chuyện của hai nhà cầm quân. wap w88 Inter của HLV Luciano Spaletti vẫn còn “thiếu điều gì đó”, để rút cuộc họ vẫn phải chào thua trước một Barcelona không có Lionel Messi ở lượt đi. Và đây sẽ là cơ hội quan trọng để Spalletti tìm câu trả lời sau khi nghiền ngẫm các vấn đề chuyên môn. Tương tự, dùng hay không dùng Messi cũng là câu hỏi nhẹ nhàng đối với HLV Ernesto Valverde. Cứ thoải mái chọn giải pháp, bởi Barcelona không hề đứng ở chân tường.

Hoàn cảnh cụ thể làm cho trận Inter – Barcelona kỳ này chỉ có “được” chứ không có “mất”, cho cả hai phía. Hãy thưởng thức thôi!

Thể thức thi đấu xem trọng kết quả đối đầu trực tiếp hơn hiệu số bàn thắng-bại làm cho các giải đấu của UEFA có tính chuyên môn cao hơn các giải đấu của FIFA (trái với 7m cn english UEFA, FIFA luôn lấy hiệu số bàn thắng-bại làm chỉ số phụ quan trọng nhất). Nhưng mặt khác, tính chuyên môn và sự hào hứng đôi khi lại không đi đôi với nhau. Nhược điểm trong nguyên tắc xếp hạng của UEFA là nó làm cho vòng bảng Champions League có thể xuất hiện tình trạng vốn không thể có nếu như xếp hạng theo nguyên tắc của FIFA. Đó là tình trạng một đội chắc chắn đi tiếp từ trước khi lượt về bắt đầu. Nếu có một đội toàn thắng 3 trận lượt đi trong khi các trận còn lại trong bảng đều hòa, thì đội đầu bảng chắc chắn đi tiếp, không cần quan tâm đến mọi kết quả của lượt về nữa.

Icardi vs Messi: Cuộc tao ngộ bất ngờ và nhiều hứa hẹn

Khá kỳ lạ khi trong danh sách bóng đá ngoại hạng anh trực tiếp 31 đội bóng đã bị siêu sao người Argentina chọc thủng lưới tại giải đấu hàng đầu châu Âu lại không có tên Inter. Cụ thể, trong số 19 đối thủ mà Messi chạm trán ít nhất 3 lần, Inter (cùng với Atletico) là đội hiếm hoi khiến Messi câm lặng. Ngạc nhiên hơn, Milan, đội bóng cùng thành phố với Inter, đã bị La Pulga hành hạ tới 8 lần, để gia nhập nhóm các nạn nhân lớn nhất.

Trong 3 lần đụng độ Inter ở mùa giải 2009/10, tỷ lệ kèo bóng đá Messi đã tung ra 11 cú dứt điểm và 7 trong số đó trúng đích. Thế nhưng tất cả đều không trở thành bàn thắng, bởi chúng bị Julio Cesar cản phá thành công. Sau chừng ấy thời gian, thủ môn người Brazil đã ra đi. Thế nhưng “người gác đền” hiện tại là Samir Handanovic cũng xuất sắc không kém. Sau 3 trận mùa này, Handanovic đang là một trong những thủ môn có tỷ lệ cứu thua tốt nhất Champions League với 80,9% (17 cản phá/21 cú sút phải nhận). Đây sẽ là thách thức lớn cho Messi, người vẫn chưa hoàn toàn bình phục vết rạn xương tay. Và Icardi sẽ tận dụng cơ hội để khiến người đàn anh lu mờ?

Icardi vẫn nhớ về mối quan hệ thân thiết với Messi

Icardi vẫn nhớ về mối quan hệ thân thiết với Messi

Messi đạt hiệu suất cao nhất
Messi đang có khởi đầu tốt nhất tại cúp châu Âu với 5 bàn thắng sau 2 trận. Hiệu suất bình quân 36 phút cho mỗi pha lập công của Messi cũng cao nhất từ trước đến nay, vượt xa kỷ lục 71 phút/bàn mùa 2011/12. Trước khi mùa bóng năm nay khởi tranh, Messi từng khẳng định “mục tiêu số 1 mùa này là Champions League”. Và xem ra anh đang thể hiện đúng điều đó trên sân.

Views: 205 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: kèo 7m cúp vô đich c1, kèo c1 châu âu 7m, keo7m, kèo 7m cúp châu âu | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar