Home » 2018 » January » 29 » bên hành lang cánh phải thời hậu vệ người Bờ Biển Ngà
6:17 PM
bên hành lang cánh phải thời hậu vệ người Bờ Biển Ngà

Mourinho yêu cầu Sanchez “kèm chặt” Rashford và Lingard

xem bong da truc tiep Gia nhập Manchester United từ Arsenal, Alexis Sanchez trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford. Và ngoài những nhiệm vụ chuyên môn trên sân cỏ, cầu thủ người Chile này còn được HLV Jose Mourinho giao một nhiệm vụ khá đặc biệt, đó là kèm cặp Rashford và Lingard.

Cụ thể, theo báo giới Anh đưa tin, Mourinho đã đưa ra chỉ đạo đặt tủ đựng đồ cá nhân của Sanchez ở giữa tủ của Rashford và Lingard. Việc này tạo điều kiện cho Rashford và Lingard có thêm nhiều thời gian tiếp xúc với Sanchez để học hỏi kinh nghiệm, đặc biệt là Rashford.

soi keo bong da Cầu thủ này năm nay mới chỉ 19 tuổi, kém Sanchez tới 10 tuổi và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của M.U lẫn bóng đá xứ sở sương mù vào thời điểm hiện tại. Nếu được chỉ bảo với một cầu thủ từng chinh chiến trong nhiều màu áo đội bóng lớn như Sanchez, Rashford sẽ càng trưởng thành nhanh chóng.

Lucas Moura, mảnh ghép hoàn thiện đội hình Tottenham

nowgoal tieng viet Ở bên phía đối diện, Moussa Sissoko chưa bao giờ mang tới sự yên tâm. Anh được bố trí đá thay Christian Eriksen, nhưng rốt cuộc tiền vệ 28 tuổi chẳng thể nào phát huy được hiệu quả. Nếu Lucas đến, bài toán đôi cánh của Tottenham sẽ có lời giải. Bên cạnh tốc độ, Lucas còn sở hữu kỹ thuật và khả năng rê dắt khó ai bì kịp. Theo thống kê, tiền vệ sinh năm 1992 là người thực hiện nhiều tình huống rê bóng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ligue 1 tính từ đầu mùa 2012/13 đến nay.

Lucas có thể chơi tốt ở cả 2 bên cánh, và đó sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Tottenham

Lucas có thể chơi tốt ở cả 2 bên cánh, và đó sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Tottenham

Lucas từng kết hợp vô cùng ăn ý với Serge Aurier bên hành lang cánh phải thời hậu vệ người Bờ Biển Ngà còn khoác áo PSG, và bộ đôi này hứa hẹn sẽ trở nên đặc biệt đáng sợ khi tái ngộ tại Tottenham. Vì chưa ra sân phút nào tại Champions League mùa này cho PSG, nên Lucas hoàn toàn đủ điều kiện chinh chiến ở sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB cùng Tottenham.

Lucas hiện cần thi đấu để níu giữ giấc mơ tham dự World Cup 2018, trong khi Tottenham cần một cầu thủ chất lượng nâng cấp đội hình. Đây rõ ràng là một bước đi mang đến lợi ích cho cả đôi bên.

Giroud hay Dzeko phù hợp hơn với Chelsea?

Cả Giroud lẫn Dzeko đều đã 31 tuổi nên họ khó có khả năng phát triển thêm về mặt chuyên môn trong tương lai. Có thể nói cả 2 sẽ là sự đầu tư ngắn hạn của Chelsea. Do đó, Giroud sẽ phù hợp hơn với Chelsea khi xét về mục đích mua sắm tiền đạo của The Blues ở kỳ chuyển nhượng Đông này.

HLV Antonio Conte đang cần tìm một tiền đạo dự bị cho Alvaro Morata. Dzeko là tiền đạo đá chính ở Roma nên anh sẽ không đến Chelsea trừ khi Conte có thể đảm bảo số phút thi đấu cho anh. Trường hợp của Giroud, anh đã trải qua mùa giải này trên băng ghế dự bị nên tiền đạo người Pháp có thể hài lòng với vai trò “kép phụ”.

Girroud sẽ phù hợp hơn với Chelsea

Girroud sẽ phù hợp hơn với Chelsea

Liverpool sốt sắng giữ chân Salah

Hiện tại, Salah đang là họng pháo số 1 của Liverpool với 25 bàn trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng Ngoại hạng Anh, tuyển thủ người Ai Cập đã bỏ túi 18 bàn, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới chỉ sau Harry Kane (Tottenham – 21).

Phong độ thăng hoa của Salah giúp anh lọt vào mắt xanh của không ít ông lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật hơn cả là Real Madrid. Nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng vào Hè 2018 sau chuỗi thành tích đáng thất vọng ở giải quốc nội, và Salah đã được liệt vào danh sách mua sắm.

Trước viễn cảnh có thể mất thêm một ngôi sao nữa sau sự ra đi của Philippe Coutinho, Liverpool sẵn sàng ký hợp đồng mới với Salah nhằm đập tan tham vọng từ Real. Lúc này, chân sút 25 tuổi vẫn còn tới 4 năm giao kèo cùng “Lữ đoàn đỏ”.

Dù vậy, truyền thông Anh cho rằng Salah khó lòng cưỡng nổi những cám dỗ khi anh nhận được sự mời gọi từ Real – một trong những CLB vĩ đại nhất làng túc cầu. Ngay tuần trước, chủ tịch LĐBĐ Ai Cập, Hany Abo Rida tiết lộ Los Blancos sẽ tiếp cận Salah vào Hè này, và nếu anh ra đi, đó sẽ là điều tuyệt vời cho nền bóng đá Ai Cập.

Coutinho: Khởi đầu va vấp chỉ là chuyện nhỏ

Valverde muốn loại bỏ suy nghĩ trong đầu nhiều người và đôi khi là cả Coutinho rằng anh được mang về để thay thế cho Andres Iniesta. Ông muốn họ cùng đá trên sân, hỗ trợ cho nhau, cống hiến vì nhau. Bắt một tượng đài như Iniesta phải hy sinh là không hợp lý, do đó Coutinho phải “chịu thiệt” ít nhiều.

“Coutinho và Iniesta là những cầu thủ khác nhau nhưng họ bổ sung hoàn hảo cho nhau khi ở trên sân”, Valverde chia sẻ. “Iniesta thiên về tiền vệ trung tâm, Coutinho lại mạnh về tấn công. Anh ấy có thể sút bóng từ xa nhưng cũng sẵn sàng chơi rộng hay bó vào trung tâm… Coutinho phải hòa hợp với những gì sẵn có ở Barca”.

Ngay khi Coutinho rời sân, Iniesta có pha đi bóng quen thuộc bên cánh trái trước khi chuyền thuận lợi vào trong để Luis Suarez gỡ hòa 1-1. Đây là một tình huống điển hình và chẳng có gì mới lạ nữa. Nó chỉ nói lên một điều rằng Iniesta cũng phải thu hẹp vai trò của mình đi vì Coutinho.

Trên thực tế, Coutinho không phải quá thiệt thòi. Các đồng đội đã tạo điều kiện cho anh rất nhiều và luôn hướng quả bóng về phía người đồng đội mới mỗi khi có cơ hội. Sự lệch nhịp ở đây sẽ được giải quyết nếu sự đoàn kết này được tiếp diễn.

Views: 218 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: bên hành lang cánh phải thời hậu vệ | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar