Home » 2018 » January » 8 » bộ đôi người Bỉ của Chelsea, Thibaut Courtois và Eden Hazard,
7:04 PM
bộ đôi người Bỉ của Chelsea, Thibaut Courtois và Eden Hazard,

Dừng lại thôi Wenger, học trò của ông mệt rồi

bong da tv Theo thời gian, cùng với kỷ lục vinh quang, Wenger cũng nhận không ít những lần đầu khó nuốt. Mới đây nhất, Arsenal thua Nottingham Forest 2-4 và Wenger có lần đầu tiên bị loại từ vòng 3 FA Cup, đáng nói hơn Pháo thủ đang là nhà ĐKVĐ. Nhờ có Arsenal, Forest cũng là đội hạng dưới đầu tiên ghi được 4 bàn vào lưới Pháo thủ từ năm 1908.

Sau trận đấu, Wenger mệt nhoài giải thích: “Chúng tôi chơi không tốt ở mọi vị trí, từ tuyến đầu, giữa sân tới hàng phòng ngự. Arsenal phải trả giá vì điều đó. Chúng tôi đang có một lịch thi đấu khó khăn. Rất nhiều cầu thủ đã tới giới hạn. Arsenal còn phải thi đấu vào thứ Tư tới và các cầu thủ gần như không thể tiếp tục”.

7m. Điều này rút hết hào hứng của các cầu thủ, thay vào đó lấp đầy sự lo lắng và mệt mỏi. Họ đang chiến đấu không biết vì cái gì. Ngoại trừ Wenger, liệu có ai tại Arsenal lúc này còn tin đội bóng có thể đạt được một danh hiệu nào đó vào cuối mùa? Những người đấy có thể có nhưng chắc không nhiều hơn số tuổi của Wenger.

Zinedine Zidane khẳng định ông không cần có thêm những tăng cường về lực lượng.

Zinedine Zidane khẳng định ông không cần có thêm những tăng cường về lực lượng.

Nhìn chung, thông qua hình thái này hay hình thái khác, Arsenal vẫn đang thể hiện vấn đề cố hữu của mình. Sự trì trệ đã đi đến giới hạn và nếu không thay đổi cái cốt lõi, Pháo thủ vẫn sẽ luôn là “bình mới rượu cũ”. Giờ đây, “mùa giải thất bại” đã đến nhanh hơn, ngay từ tháng 1. Nếu còn lời biện minh nào hay hơn, Wenger nên ghi lại và để dành cho cuốn tự truyện lúc giải nghệ, thay vì gieo giắt vào đầu người khác những ảo tưởng lạc quan.

Zidane giam cầu thủ trong phòng thay đồ, từ chối xin ‘viện binh’

ketqua bong da Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, như thường lệ Real vẫn là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng. Thời gian qua, truyền thông thế giới liên tục đăng tải việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên hệ với thủ môn Kepa Arrizabalaga (Bilbao), bộ đôi người Bỉ của Chelsea, Thibaut Courtois và Eden Hazard, hay ngôi sao Tottenham, Harry Kane cùng rất nhiều những cái tên khác.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với Celta Vigo đêm qua, khi được hỏi về việc tăng cường lực lượng, HLV Zidane cho hay: “Không, tại thời điểm này tôi không muốn có thêm ai cả”.

“Cho tới ngày 31/1 chúng ta sẽ thấy, nhưng không phải tại thời điểm này, tại sao? Bởi vì tôi đang hạnh phúc với đội hình của mình”, HLV Zidane cho biết thêm.

Hiện tại, Real đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp trên sân khách tại La Liga không thắng và đang an vị ở vị trí thứ 4 trên BXH với khoảng cách 16 điểm kém ngôi đầu của đại kình địch Barca. Cơ hội để Los Blancos bảo vệ danh hiệu vô địch gần như đã tan biến sau trận hòa 2-2 với Celta Vigo đêm qua.

Cũng theo tiết lộ, sau trận hòa đêm qua với Celta Vigo, HLV Zidane đã bắt các cầu thủ Real ở lại phòng thay đồ của đội tại sân Balaidos rất lâu. Hiện tại, chưa rõ nội dung mà ông thầy người Pháp truyền tải cho các học trò là những gì.

Thầy trò Mourinho lục tục sang Trung Đông tránh rét

Vào sáng nay (8/1), HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã đáp chuyến bay từ Manchester tới Trung Đông. Sau quãng thời gian chinh chiến với mật độ dày đặc (5 trận/14 ngày), “Người đặc biệt” tỏ ra vô cùng tâm lý khi cho các học trò tới Dubai, nơi có khí hậu ấm áp hơn xứ sương mù nhiều lần, nghỉ xả hơi đồng thời cắm trại tập luyện.

Theo lịch trình, M.U sẽ lưu trú, ăn tập ở Dubai khoảng 1 tuần trước khi bay về Anh chuẩn bị cho cuộc đụng độ Stoke hôm 16/1. Theo lời Mourinho, những chuyến đi kiểu này vô cùng hữu ích, bởi nó sẽ giúp các cầu thủ phục hồi và lấy lại thể trạng tốt nhất.

HLV Unai Emery: “Tôi muốn cho tất cả thấy sức mạnh của PSG”

Kylian Mbappe đang có những bước thăng tiến thần kỳ trong năm 2017. Anh sẽ là tâm điểm trong trận đấu giữa PSG và Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Mbappe vừa có bài trả lời phỏng vấn trên tờ Marca. Ở đó, chân sút 19 tuổi nói về cuộc sống, hành trình trở thành ngôi sao và sự ngưỡng mộ dành cho Cristiano Ronaldo cũng như Neymar…

HLV Unai Emery Tôi muốn cho tất cả thấy sức mạnh của PSG

HLV Unai Emery Tôi muốn cho tất cả thấy sức mạnh của PSG

Mọi người thấy Neymar giễu bóng và nghĩ rằng anh ấy không tôn trọng đối thủ, chơi ích kỷ. Nhưng khi bạn ở cùng phòng thay đồ với anh ấy, bạn sẽ nhận ra không phải như vậy. Anh ấy là một người tốt bụng và rất quan tâm đến người khác. Bóng đá của anh ấy là đi bóng và phô diễn kỹ năng. Bạn đừng ngăn cản vì ấy thể hiện chúng rất đẹp mắt.

Mbappe cũng là “người ngoài hành tinh”

Mbappe kết thúc năm 2017 với thành tích 32 bàn ở cấp CLB kèm theo 16 đường kiến tạo sau 52 trận, tức in dấu giày vào tổng cộng 48 bàn. Đây chính là thành tích ghi bàn tốt nhất tại châu Âu dành cho một cầu thủ U21 kể từ sau khi “người ngoài hành tinh” Ronaldo ghi được 38 bàn cho PSV vào năm 1995.

Views: 225 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Thibaut Courtois và Eden Hazard, bộ đôi người Bỉ của Chelsea | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar