Home » 2018 » January » 31 » Arsenal khiến các CĐV nhà thất vọng thế nào?
6:21 PM
Arsenal khiến các CĐV nhà thất vọng thế nào?

Man City tăng tốc mua sắm để tránh luật công bằng tài chính

xem truc tiep bong da FFP 3.0 sẽ tập trung chủ yếu vào các vụ chuyển nhượng. Nhiều khả năng một CLB sẽ không được thua lỗ quá 90 triệu bảng trong một mùa. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới Man City mà còn toàn bộ các đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nên nhớ, Atletico chỉ có lợi nhuận 1 triệu bảng trong mùa 2016/17, tương đương với Leicester. Hay ứng viên vô địch Serie A là Napoli thậm chí còn không giàu bằng Southampton.

kèo bóng đá Đó là lý do Man City phải đầy nhanh mọi thương vụ, vừa xong là Aymeric Laporte và sắp tới rất có thể là Fred (tiền vệ của Shakhtar Donetsk).

Aubameyang, ngôi sao nổi loạn của Arsenal?

nowgoal nba 56 triệu bảng để đổi lấy một tiền đạo có thể ghi tới 30 bàn/mùa là con số không đến nỗi nào với Arsenal. Nhưng như lời HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich nhận xét, Aubameyang là một “quả bom nổ chậm” với bất cứ đội bóng nào vì lối sống quá phóng túng của mình.

Tín đồ thời trang

Một trong những đam mê bất tận của Aubameyang ngoài bóng đá là thời trang. Anh thậm chí còn lập hẳn một nhãn hiệu quần áo mang tên PEA17. Kết hợp cùng Nike, nhãn hàng của Aubameyang có logo “tia sét” và đang dần thu hút sự chú ý của công chúng nhờ sự phá cách của mình.

Sau quần áo là giầy. Aubameyang đặc biệt chú trọng vào phương tiện làm việc của mình

Sau quần áo là giầy. Aubameyang đặc biệt chú trọng vào phương tiện làm việc của mình

Nhưng không chỉ là người bỏ vốn, Aubameyang còn trực tiếp đầu tư thiết kế. Mùa Hè năm ngoái, anh kết hợp với hãng New Era để cho ra lò dòng sản phẩm Snapback mang đặc trưng riêng của mình. Màu sắc chủ đạo của chiếc mũ có giá 30 bảng này là vàng và đen. Rất có thể khi chuyển sang Arsenal, Aubameyang sẽ cho ra đời một sản phẩm trắng-đỏ?

Arsenal khiến các CĐV nhà thất vọng thế nào?

Mắc quá nhiều sai lầm ở đấu trường châu Âu.

– Bán đi tiền vệ phòng ngự đích thực duy nhất là Coquelin và chẳng nghĩ đến chuyện mua người thay thế.

– Bán Theo Walcott và định thay thế bằng Malcom chỉ vì thích hàng rẻ.

– Sắp bán Giroud với giá chỉ tương đương với số tiền Swansea bỏ ra để chiêu mộ Clucas hồi mùa Hè năm ngoái.

Mua Aubameyang ngay cả khi tiền đạo này không thể thi đấu ở cúp châu Âu trong phần còn lại của mùa giải.

– Arsenal chỉ còn 2 sự lựa chọn cho hàng tấn công là Lacazette và Welbeck ở Europa League.

– Vẫn chưa có động thái nào liên quan đến tương lai của Oezil, Wilshere hay Ramsey.

– Để Xhaka đá chính trong mọi trận đấu.

Săn Mahrez, Man City thể hiện tham vọng không giới hạn

Lúc ấy chẳng có gì đảm bảo Mahrez vẫn được HLV Guardiola trọng dụng, nhưng có lẽ cầu thủ này sẽ không bỏ qua cơ hội khoác áo Man City.

Với rất nhiều cầu thủ chất lượng trong tay, chỉ có một cách để HLV Guardiola làm hài lòng tất cả là Man City phải tiến xa ở cả 4 giải đấu mà họ góp mặt trong một mùa (Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp FA, cúp Liên đoàn).

Tôi nghĩ nếu Sane chấn thương cách đây 2 tuần

Tôi nghĩ nếu Sane chấn thương cách đây 2 tuần

Nếu sớm bị loại ở các giải đấu cúp mùa tới, Man City không thể đáp ứng nguyện vọng được ra sân của tất cả cầu thủ. Tuy nhiên, lúc này mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng với đội bóng sẵn sàng bỏ ra tới hơn 100 triệu bảng chỉ để đổi lấy 2 cầu thủ đẳng cấp.

Hiện giờ công việc của HLV Guardiola là phá vỡ các kỷ lục chuyển nhượng. Ông ấy muốn làm điều chưa đồng nghiệp nào ở Anh từng hoàn thành và sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mang về cho Man City thật nhiều danh hiệu”, Keown kết luận.

Real tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng

“Cho tới ngày 31/1, chúng tôi sẽ dành sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng”. Đó là lời tuyên bố của HLV Zinedine Zidane trong những ngày đầu tháng Giêng. Tuy nhiên, mới nhất, huyền thoại người Pháp khẳng định sẽ không đưa về Bernabeu bất kỳ tân binh nào, cũng như để những ngôi sao trẻ như Dani Ceballos, Marcos Llorente hay Borja Mayoral ra đi.

Trên thực tế, trong suốt kì chuyển nhượng này, Real dòm ngó không ít gương mặt song chẳng vụ nào thu về kết quả khả quan. Thủ thành Kepa Arrizabalaga chắc chắn là cái tên mà Los Blancos tiến sát nhất, nhưng rốt cuộc anh đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 7 năm với Bilbao.

Dịch lên hàng thủ, trung vệ David Luiz (Chelsea) lọt vào tầm ngắm, còn trên hàng công, Mauro Icardi (Inter) cũng nhiều lần được xướng tên. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dừng lại ở những lời đồn thổi trên mặt báo.

Hai thắng lợi ấn tượng ở La Liga gần nhất của Real trước Deportivo và Valencia đã phần nào xoa dịu được sự căng thẳng tại Bernabeu. Dù vậy, việc bị đá văng khỏi Cúp Nhà Vua và kém Barca 19 điểm ở La Liga khiến đấu trường khả dĩ để Real đoạt cúp chỉ còn lại mỗi Champions League.

Việc không mua sắm ở phiên chợ này buộc chủ tịch Florentino Perez phải tính toán cải tổ lực lượng tại kì chuyển nhượng Hè 2018. Nhiều khả năng sẽ có không ít bom tấn sẽ nổ ở Bernabeu sắp tới.

Views: 257 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Arsenal khiến các CĐV nhà thất vọng | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar