Home » 2017 » July » 29 » à anh cũng đá chính trong trận đấu đá bại AZ Alkmaar 2-0
8:15 PM
à anh cũng đá chính trong trận đấu đá bại AZ Alkmaar 2-0

(ti le bong da Tin chuyển nhượng – Chelsea liên tục mất đi nhiều tài năng trẻ) Vừa mới đây, Chelsea đã chính thức chia tay thêm một cầu thủ trẻ theo dạng hợp đồng cho mượn nữa.

Theo đó Chelsea đã đưa trung vệ Matt Miazga lại CLB Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

http://tylekeo88.com/ Trung vệ trẻ tuổi này đã thi đấu cả mùa giải năm ngoái cho CLB Hà Lan Vitesse Arnhem. Tổng cộng anh đã ra sân 23 lần tại giải Eridivisie. Và anh cũng đá chính trong trận đấu đá bại AZ Alkmaar 2-0. Chiến thắng này đã giúp Vitesse lên ngôi tại KNVB Cup – danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của CLB.

TIn-chuy%E1%BB%83n-nh%C6%B0%E1%BB%A3ng-Chelsea-li%C3%AAn-t%E1%BB%A5c-m%E1%BA%A5t-%C4%91i-nhi%E1%BB%81u-t%C3%A0i-n%C4%83ng-tr%E1%BA%BB.jpg

Matt đã gia nhập Chelsea từ CLB New York Red Bulls từ năm 2016. Anh cũng góp mặt trên băng hế dự bị trong chiến thắng của Mỹ trước Jamaica 2-0 để lên ngôi vô địch Gold Cup. Và chính trung vệ 22 tuổi này cũng đã ghi bàn cho tuyển Mỹ trong trận đấu gặp Nicaragua. Đó là lần đầu tiên Matt có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Mỹ.

xem bong da Sau khi đầu quân cho Vitesse, Miazga cũng chia sẻ. “Tôi đã có những kỷ niệm đẹp trong những năm đầu thi đấu tại đây. Họ đã chào đón tôi rất nhiệt tình, chu đáo. Và chúng tôi cũng có những thành công mang tính lịch sử cho CLB. Chính vì thế, tôi muốn phát triển tiếp trên nền tảng những thứ đã có. Vì vậy, tôi đã trở lại đây ngay sau khi tham gia Gold Cup. Chúng tôi sẽ cùng nhau tiếp tục chiến đấu để giành danh hiệu thứ 2 trong lịch sử của Vitesse.”

vn2 Chelsea muốn tuyển thêm tân binh chất lượng tỏng mùa hè này

Giám đốc điều hành Rummenigge cũng đã vừa xác nhận lại rằng Chelsea cũng đang rất quan tâm đến thương vụ Renato Sanches từ Bayern Munich (Đức).

Chelsea hiện đang sở hữu một đội hình cầu thủ cho mượn khổng lồ. Trong mùa hè này, Cheslea đã đưa Ola Aina lẫn Michael Hector đến Hull City. Kurt Zouma được chuyển đến Stoke City. Còn Tomas Kalas thì sẽ chơi tại Fulham. Một số cầu thủ trẻ khác cũng sẽ thi đấu cho Vitesse như Fankaty Dabo, Mason Mount và Charlie Colkett. Ngoài ra, Todd Kane cũng sẽ thi đấu cho Groningen tại giải VĐQG Hà Lan.

Về đội hình hiện tại của Chelsea óc vẻ còn dư thừa nhiều cầu thủ chất lượng khác. Hiện tại bộ ba Luiz-Cahill-Azpilicute vẫn đang trong phong độ tốt. Tân binh khủng Rudiger cũng thể hiện rất tiềm năng. Cầu thủ trẻ Christensen cũng có những màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich. Vì thế mà những ngôi sao trẻ phải sớm chia tay Chelsea cũng là điều không thể tránh khỏi.

Tin chuyển nhượng – Chelsea liên tục mất đi nhiều tài năng trẻ

Views: 239 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar