Home » 2016 » August » 19 » Pogba sẽ được ra sân trong trận đấu với Southampton.
5:30 AM
Pogba sẽ được ra sân trong trận đấu với Southampton.

Pogba sắp được ra sân, Aguero khen ngợi Pep, Chelsea kích hoạt bom tấn,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Pogba sẽ được tung vào sân trong trận đấu Southampton. Đích thân Jose Mourinho xác nhận tiền vệ người Pháp sẽ ra sân trong trận đấu với Southampton cuối tuần này.

Paul-Pogba-poses-after-signing-for-Manchester-United

Aguero khen ngợi lối chơi của Pep. Sergio Aguero cho rằng Pep Guardiola không hề giống với bất cứ HLV nào mà anh từng làm việc chung.

Arsenal không hề thiếu tiền. HLV Arsene Wenger làm rõ rằng Arsenalkhông thiếu tiền và sẵn sàng chi tiêu để bổ sung lực lượng.

Chelsea sắp kích hoạt bom tấn. The Blues sẵn sàng trả một khoản phí khổng lồ cho Napoli để lấy được chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly nhằm tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ronaldo khoe siêu xe trước thềm mùa giải. Mới đây, Cristiano Ronaldođã đăng tải đoạn video về siêu xe Bugatti Veyron lên trang Instagram của mình.

Klopp lên tiếng bảo vệ học trò của mình. Mặc dù có nhiều sai lầm trong trận đấu với Arsenal nhưng Alberto Moreno vẫn được Jurgen Klopp bảo vệ trước truyền thông.

Barca không cần mua thêm tiền đạo vì đã có Turan? Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã lập cú đúp trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla, khép lại màn chạy đà hoàn hảo trước khi mùa giải khởi tranh.

Ngôi sao Barca tiếp tục phiêu bạt. Cầu thủ trẻ Cristian Tello tiếp tục thi đấu tại Serie A cho Fiorentina đến hết mùa giải 2016-17 theo dạng cho mượn từ CLB chủ quản Barcelona.

Ghi 5 bàn trong 5 trận, Gaston Merlo vẫn bị HLV Huỳnh Đức chê. Ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho SHB Đà Nẵng trước SLNA chiều qua, nhưng tiền đạo Gaston Merlo vẫn bị HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn chê.

Văn Toàn lần đầu nói về cách vượt qua 1500 phút tịt ngòi. Không những vượt qua được kỷ lục buồn hơn 1500 phút “tịt ngòi”, Văn Toàn còn lấy được cảm hứng ghi bàn khi chơi như “lên đồng” giúp HAGL thoát khỏi khu vực rớt hạng. Văn Toàn chia sẻ: “Em rất biết ơn sự động viên và niềm tin của ban huấn luyện, đồng đội, gia đình và CĐV luôn dành cho mình. Đó chính là khác biệt giúp em có thể vượt qua những lúc khó khăn của bản thân.”

Views: 252 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar