Home » 2017 » November » 18 » Lý do cho sự tăng trưởng này là M.U được thi đấu nhiều trận
0:40 AM
Lý do cho sự tăng trưởng này là M.U được thi đấu nhiều trận

M.U tiếp tục “ăn nên làm ra” khi doanh thu quý 3 năm 2017 của đội chủ sân Old Trafford đạt mức 141 triệu bảng.

ket qua tennis Trong quý 3/2017, M.U đã kiếm về 141 triệu bảng, tăng 17% so với quý 1. Số nợ của họ đã giảm xuống 268,1 triệu bảng, giảm gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Một số nhân tố chính thúc đẩy doanh thu của M.U là bản hợp đồng với Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic.

Sự góp mặt của 3 cầu thủ này đã đánh bóng tên tuổi của M.U và giúp họ thu về số tiền đáng kể.Số tiền bán vé của M.U trong quý 3 là 22,4 triệu bảng, tăng 5,6 triệu bảng so với quý 2. Lý do cho sự tăng trưởng này là M.U được thi đấu nhiều trận sân nhà hơn nên lượng vé bán ra cũng nhiều hơn.Phó chủ tịch Ed Woodward tỏ ra hào hứng trước tình hình tài chính khả quan của M.U: “Chúng tôi mới trải qua 1/4 chặng đường nhưng những gì đã diễn ra cho thấy đây sẽ là một mùa giải đầy hứa hẹn.

Ở Champions League, M.U đã thắng 4 trận và tiếp tục tiến bước. Chúng tôi cũng lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn và đang trông chờ doanh thu tăng lên trong vài tháng tới khi số lượng các trận đấu cũng tăng lên”.

Mourinho sẽ đau đầu vì sự trở lại của Ibrahimovic.

tì lê cá cuoc bong da hom nay Đây là những thông tin khả quan về mặt lực lượng cho M.U. Dù vậy theo cựu danh thủ David Ginola, Mourinho sẽ phải khó xử vì sự trở lại của Ibrahimovic. Ginola chia sẻ: “Zlatan là cầu thủ mà bạn phải đặt vào đội hình xuất phát.

Nếu không, hãy cho Ibrahimovic ở nhà bởi anh ấy sẽ không hữu dụng từ băng ghế dự bị. Ibrahimovic muốn thi đấu, tỏa sáng và là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng”.“Ibrahimovic muốn điều đó ở Barcelona, AC Milan, PSG. Nhưng ở M.U bây giờ, Lukaku mới là tiền đạo chính được vây quanh bởi các cầu thủ trẻ như Rashford hay Martial. Ibrahimovic sẽ không thể đá cặp cùng Lukaku. Khi Ibrahimovic chơi cạnh Cavani ở PSG, Cavani không có tiếng nói.

k+pm Cavani dễ thở hơn khi Ibrahimovic rời PSG”.Vào 0h30 rạng sáng Chủ nhật theo giờ Việt Nam, M.U sẽ tiếp đón đội bóng cũ Newcastle của Ginola trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh trong buổi phỏng vấn với MUTV trước vòng 12 Ngoại hạng Anh, Mourinho xác nhận Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo đều có thể góp mặt trong trận đấu sắp tới với Newcastle. Mourinho cho biết: “Các cầu thủ đã tề tựu tại đây (sau đợt tập trung ĐTQG) và đang hồi phục sau chấn thương.

ibra1
ibra1

Thậm chí ngay cả những cầu thủ dính chấn thương nặng cũng sẵn sàng thi đấu”.Khi được gặng hỏi “những cầu thủ” đó là ai, Mourinho đáp: “Pogba, Ibrahimovic và Marcos Rojo”. Pogba dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Basel tại vòng bảng Champions League hồi tháng 9 vừa qua. Trong khi đó, Ibra đã không thi đấu từ tháng 4 vì đứt dây chằng đầu gối.

Batshuayi sẽ công khai bản thân là người đồng tính.

7msport Trang mạng này đưa tin “Batshuayi sắp sửa trở thành cầu thủ đầu tiên công khai là cầu thủ bị gay ở Ngoại hạng Anh sau khi tiết lộ điều đó với đồng đội tại Chelsea”.Trước thông tin đó, chân sút người Bỉ đã phản ứng lại mạnh mẽ. Anh nói rằng “Ngay cả mẹ của bạn cũng biết điều đó (Batshuayi bị gay) là sai”.

bat2
bat2

Dưới đây là một số phản ứng của cộng đồng mạng sau khi Batshuayi phủ nhận việc là cầu thủ đồng tính.Michy Batshuayi đã phản ứng mạnh mẽ trước tin đồn anh là cầu thủ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh công khai mình là người đồng tính.

Bên cạnh rắc rối bên lề, Batshuayi còn đang phải đối mặt với chấn thương mắt cá chân. Tiền đạo này bị đau trong khoảng thời gian trở về phục vụ ĐT Bỉ. Anh sẽ không thể góp mặt trong 5 trận tiếp theo của Chelsea gặp West Brom, Qarabag, Liverpool, Swansea và Newcastle.

Views: 295 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Lý do cho sự tăng trưởng này là M.U | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar