Home » 2016 » August » 22 » Fenway Sports Group chưa có ý định bán Liverpool cho người Trung Quốc
4:44 AM
Fenway Sports Group chưa có ý định bán Liverpool cho người Trung Quốc

Nhiều tờ báo uy tín của Anh ngày hôm nay đưa tin một số nhà đầu tư Trung Quốc đang tỏ ra rất quyết tâm trong quyết định thâu tóm đại gia một thời của bóng đá châu Âu Liverpool.

Liverpool

Liverpool đang thuộc sở hữu của Fenway Sports Group sau khi tập đoàn này thành công thâu tóm CLB vào năm 2010 với cái giá 300 triệu bảng.

Theo tin từ tờ Express của Anh ngày hôm nay cho biết, tập đoàn China Everbright với sự hậu thuẫn từ chính phủ Trung Quốc đang muốn thâu tóm The Reds với khoản tiền lên tới 700 triệu bảng. Đây rõ ràng là cái giá vô cùng hấp dẫn so với khoản đầu tư mà tập đoàn của ông chủ người Mỹ bỏ ra cách đây sáu năm.

Thế nhưng trước những thông tin trên, chủ tịch CLB Tom Werner đã cho biết: "Liverpool không phải để bán. Nhưng chúng tôi có thể chấp nhận bán một phần nhỏ cổ phần cho các đối tác thích hợp với mong muốn làm những gì tốt đẹp giành cho CLB."

"Nếu ai đó đưa cho tôi một thông điệp đại loại như muốn mua lại CLB, ngay lập tức bạn sẽ thấy nó trong thùng rác."

Tập đoàn Trung Quốc China Everbright được cho là đang chuẩn bị lời đề nghị giá trị này và sẵn sàng thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt ngay khi thương vụ thành công.

Nguồn tin từ ông chủ người Mỹ của Fenway Sports Group John W Henry khẳng định họ vẫn hoàn toàn kiểm soát Liverpool và những lời đề nghị hỏi mua sẽ không được xem xét.

Views: 228 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar