Home » 2016 » August » 23 » Adnan Januzaj đã có màn ra mắt không ấn tượng trong màu áo Sunderland.
4:40 AM
Adnan Januzaj đã có màn ra mắt không ấn tượng trong màu áo Sunderland.

Bình luận trên kênh Sky Sports trong trận Sunderland để thua 1-2 trên sân nhà trước Middlesbrough, Jamie Redknapp đã cho rằng, tiền vệ Adnan Januzaj nên ngừng đi việc đả kích Man United.

ZZZZZZZZZZZZZzzzJanuzaj

Hôm qua, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Man United, Adnan Januzaj đã có trận đá chính đầu tiên ở Sunderland trong cuộc tiếp đón Middlesbrough ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, tiền vệ chạy cánh người Bỉ đã không để lại dấu ấn khiến đội bóng của HLV David Moyes nhận thất bại 1-2 ngay tại The Light, qua đó đối diện với nguy cơ lớn về gặp bất lợi trong cuộc chiến trụ hạng sau 2 trận ra quân toàn thua.

Phong độ nhạt nhòa đó của Januzaj càng khiến nhiều người cho rằng việc HLV Jose Mourinho, và trước đó là Louis van Gaal gạch tên anh khỏi kế hoạch nhân sự là hoàn toàn có cơ sở. Cựu tiền vệ của Liverpool cũng đồng tình với điều đó và có lời khuyên nhủ đến ngôi sao sinh năm 1995 này.

Trên đài Sky Sports, bình luận viên Jamie Redknapp nói: “Cậu ấy được Chúa ban cho tài năng mà không nhiều cầu thủ trẻ có được. Thế nhưng, điều cần thiết với Januzaj là phải thể hiện được những điều đó trên sân cỏ và phải cải thiện hơn nữa.

Mùa giải trước, cậu ấy được Dortmund mượn nhưng không thể hiện được nhiều. Sau đó, Januzaj lại đổ lỗi cho Dortmund không trao cơ hội, rồi chỉ trích Man Utd. Cậu ta nên tập trung vào phát triển sự nghiệp.Januzaj cần phải cho tất cả thấy tài năng đặc biệt của mình. Việc được thi đấu cho Sunderland là cơ hội tốt để cậu ta làm được điều đó.”

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Sunderland, Niall Quinn cho rằng việc tái hợp với David Moyes rất tốt cho Januzaj. Anh cho biết: “Januzaj sở hữu tài năng tuyệt vời. Mọi cầu thủ chỉ cảm thấy tốt đẹp nếu như nhận được sự tin tưởng của HLV.

David Moyes rất yêu mến Januzaj. Cậu ấy sẽ được hưởng lợi. Januzaj có thể trở thành người hùng dưới sự dẫn dắt của HLV này.”

Adnan Januzaj từng có được sự tin dùng của HLV David Moyes khi nhà cầm quân người Scotland tại vị ở Old Trafford, và anh được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, lối chơi của tiền vệ người Bỉ không phù hợp với triết lý của Louis van Gaal và Jose Mourinho ở MU nên anh thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Sunderland dự định mua đứt ngôi sao 21 tuổi này nhưng Quỷ đỏ sợ mắc sai lầm giống như trường hợp của Paul Pogba nên chỉ để Januzaj gia nhập sân Ánh sáng theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải.

Views: 256 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar